Công ty TNHH Giao nhận Sanco

Mở hướng đi riêng cho ngành giao nhận

“WTO” là sân chơi lớn hoàn toàn mới mẻ, thuận lợi rất nhiều nhưng khó khăn không phải là ít, đòi hỏi các doanh nghiệp của các nước đang phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng cần có định hướng rõ ràng, chuẩn bị mọi nguồn lực… mới đáp ứng tốt yêu cầu của tình hình thực tiễn.

Luôn làm khách hàng hài lòng

Trong đó, ngành giao nhận Việt Nam cũng có nhiều cơ hội và thách thức để phát triển một cách bền vững.

Thành lập vào năm 2000, với nguồn nhân lực phát triển là 40 nhân viên, Công ty Giao nhận Sanco đã góp phần đáp ứng nhu cầu của thị trường vận tải quốc tế cũng như giao nhận nội địa.

Hiện nay, “sức mạnh” của Sanco không chỉ thể hiện từ sự chuyên nghiệp và rộng khắp mà còn khẳng định qua sự “hậu thuẫn” của một đối tác giao nhận nước Ý, khi liên doanh với doanh nghiệp này hơn 2 năm qua (có khoảng 50 văn phòng trên toàn thế giới).

Ông Phạm Ngọc Phước – Giám đốc, cho biết: “Hiện tại, ngành giao nhận vận tải nước nhà vẫn còn khá non trẻ. Phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong ngành với điều kiện đầu tư còn nhiều hạn chế: cơ sở hạ tầng, phương tiện vận chuyển, kho vận…

Do đó, sức cạnh tranh còn non yếu so với các đơn vị nước ngoài. Tuy nhiên, đây là một thị trường đầy tiềm năng, chúng ta cần lưu ý đầu tư nâng cấp, mở rộng nhằm đem lại một nguồn thu lớn góp phần phát triển nền kinh tế nước nhà”.

Lợi thế từ sự hỗ trợ tích cực của một cộng sự nước Ý, Sanco đã và đang tiếp cận những công nghệ giao nhận tiên tiến, hơn hết là đội ngũ nhân viên trẻ, năng động giúp doanh nghiệp có thể đầu tư mở rộng phát triển và da dạng hóa sản phẩm của mình. Sanco hiện đang cung cấp các dịch vụ chính, như: vận tải đường biển, đường bộ, hàng không, dịch vụ nội địa – hải quan, vận tải nội địa…

Trong đó, vận tải hàng nhập khẩu đường biển, kinh doanh về cước biển đối với hàng nhập khẩu là những mảng mũi nhọn của Sanco. Ông Ngọc Phước trao đổi thêm: “Sắp tới, chúng tôi sẽ kiện toàn chi nhánh tại Hà Nội và phát triển sang khu vực miền Trung, đặc biệt là Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ đầu tư kho vận và phương tiện vận chuyển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Chúng tôi luôn lấy tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là phương châm tồn tại của chúng tôi”  làm kim chỉ nam phát triển”.

NGHI VĂN – VÕ TRANG

Các tin, bài viết khác