Theo kết quả báo cáo về mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint) năm 2014 tại thị trường Việt Nam do Công ty Nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel công bố, NescafeÙ xếp thứ 4 trong tổng số 10 thương hiệu đồ uống (bao gồm cả sữa nước) được chọn mua nhiều nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ với hơn 7,3 triệu lượt chọn mua và trên 32 triệu lượt chọn mua ở khu vực nông thôn.
Việc xếp hạng dựa trên số lần người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu/sản phẩm với tên gọi “Điểm tiếp cận người tiêu dùng (Consumer Reach Points)”.
Bảng xếp hạng năm nay sử dụng dữ liệu thu thập trong 52 tuần từ tháng 10-2012 đến tháng 10-2013 đối với ngành hàng tiêu dùng tại nhà. Từ tháng 6-2014 Nescafé đã đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu. Sự thay đổi này chủ yếu nằm ở bao bì sản phẩm. Toàn bộ logo, tên sản phẩm và hình ảnh chiếc ly đỏ đặc trưng, bao bì sản phẩm đều được làm mới nhắm đến hình ảnh trẻ trung, hiện đại hơn, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi.
Tuần qua, Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) vì thành tích chấp hành tốt chính sách thuế 2013 trong buổi lễ trang trọng tổ chức tại cục Thuế tỉnh Đồng Nai. Trong số hơn 16.000 doanh nghiệp đang hoạt động tại tỉnh Đồng Nai, chỉ 19 DN nhận bằng khen.
Đ.Long