Nestlé vừa triển khai chương trình “Khai xuân Phúc Lộc Thọ”, trong đó MILO tượng trưng cho Phúc với sự đoàn tụ con cháu hạnh phúc, NESCAFÉ tượng trưng cho Lộc với nhiều thành công mang tới lộc tài và MAGGI tượng trưng cho Thọ với sức khỏe dồi dào cho mỗi gia đình.
Theo đó, hàng triệu bạn trẻ và các gia đình sẽ được tham gia vào những hoạt động đậm chất Tết kết hợp truyền thống và hiện đại bao gồm: Gửi hình Selfie trồng cây Phúc Lộc Thọ, Gửi lời chúc và quà Tết đến người thân, scan Phúc Lộc Thọ nhận quà, các gia đình cùng nhau trẩy hội xuân và hái lộc với cây “Phúc Lộc Thọ” tại Cresent Mall (TPHCM) và Royal City (Hà Nội), cùng với nhiều hoạt động khác như mua hàng nhận quà Tết 2015, vui chơi, đón xuân tại gian hàng Nestlé ở các khu công nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại. Chuỗi hoạt động diễn ra sẽ kéo dài đến hết ngày 15-02-2015.