Tự hào là đơn vị tiên phong góp phần thay đổi quan điểm mua sắm từ truyền thống sang hiện đại, luôn đảm bảo và không ngừng nâng cao quyền lợi cho khách hàng, đó là lý do để Trung tâm Mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim đã và đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng và không ngừng mở rộng hơn nữa trong chặng đường phát triển phía trước”.
Phát triển chiều sâu
Năm 2011 là một năm khó khăn với hầu hết các doanh nghiệp mọi lĩnh vực, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư mạnh mẽ, với sự hậu thuẫn từ các Tập đoàn Điện tử Sony, Panasonic, Toshiba, Sanyo, JVC, Sharp, LG, Samsung, Electrolux, Philips, HP, Intel… kết hợp với cung cách bán hàng văn minh, linh hoạt qua nhiều hình thức giao dịch nhanh chóng, hậu mãi chu đáo với tinh thần trách nhiệm xã hội cao; sự mạnh dạn cung ứng sản phẩm hiện đại, tiện ích nhất từ các tập đoàn điện tử, sự tạo điều kiện và ủng hộ hết mình từ các cấp, các ngành; và nhất là sự yêu thương và gắn bó của khách hàng… nên dù trong thời điểm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn chung, bằng những động lực mạnh mẽ ấy, thương hiệu Nguyễn Kim đã có những bước nhảy vọt, vươn xa tràn đầy sinh lực.
Với cam kết “Chất lượng & Phục vụ hoàn hảo”, đặc biệt với những khách hàng ở các tỉnh ngoài, vốn còn nhiều thiệt thòi trong việc tiếp cận với những sản phẩm công nghệ hiện đại, tháng 12-2011, Nguyễn Kim chính thức khai trương thêm 5 trung tâm mua sắm mới, trong đó có 2 trung tâm tại TPHCM và 3 trung tâm tại Đà Nẵng, Vũng Tàu, Biên Hòa, nâng tổng cộng lên 10 trung tâm trong năm 2011.
Sự kiện khai trương sẽ đi kèm với một chương trình mua sắm tiết kiệm nhất vào cuối năm với những ưu đãi tốt nhất được được cập nhật và công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Sự kiện này, một lần nữa thực hiện cam kết của Nguyễn Kim trong việc nỗ lực tìm kiếm những cơ hội phục vụ, nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng trên cả nước.
Mỗi trung tâm bày bán hơn 10.000 mặt hàng đa dạng của 6 nhóm ngành hàng: điện tử, điện lạnh, gia dụng, tin học, giải trí, viễn thông của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sony, Panasonic, Toshiba, Sanyo, JVC, Sharp, LG, Samsung, Electrolux, Philips, HP, IBM, Intel… Các sản phẩm trưng bày tại đây được phân chia theo mỗi khu vực một cách khoa học, chuyên nghiệp, thuận tiện.
Cùng với đội ngũ hơn 5.000 cán bộ nhân viên trẻ tâm huyết, được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp, các Trung tâm Nguyễn Kim đi vào hoạt động sẽ mang đến những quyền lợi cao nhất cho khách hàng; giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn khi mua sắm hàng điện tử tiêu dùng chính hãng chất lượng cao trong một trung tâm hiện đại và chuẩn mực.
Cam kết mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng
Giá cả và chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu để người tiêu dùng quyết định lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, một khi giá cả không còn là mối quan tâm duy nhất, trung tâm bán lẻ nào mang lại cho khách nhiều giá trị gia tăng sẽ là nơi mua sắm lý tưởng. Điều đó đòi hỏi ngoài các chương trình khuyến mãi, giảm giá; doanh nghiệp phải mang đến cho khách hàng niềm vui và những lợi ích thực sự.
Chính vì thế trong định hướng chiến lược phát triển từ nay đến năm 2015, Nguyễn Kim sẽ tập trung và đầu tư mạnh mẽ vào chính sách phục vụ nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Trước hết, đó là việc khách có thể tự chọn hình thức thanh toán (bằng các loại thẻ Visa, Mastercard, thẻ ghi nợ nội địa, hệ thống ví điện tử…). Nguyễn Kim cũng là nơi đi đầu triển khai những chương trình bao chi các khoản phí qua ngân hàng, hay tài trợ 100% lãi suất mua sắm trả góp có liên kết với các ngân hàng.
Ngoài ra, Nguyễn Kim còn đầu tư và đẩy mạnh bán hàng qua mạng, Những người đang định cư tại nước ngoài có thể tham khảo mẫu mã, giá cả sản phẩm và mua hàng cho người thân tại Việt Nam thông qua website www.nguyenkim.com. Với cách mua hàng qua mạng, khách hàng sẽ chủ động thời gian trong việc mua sắm, cũng như tăng tính bảo mật cho người mua.
Trách nhiệm đến cuối đời sản phẩm
Với nguồn hàng đa dạng và liên tục được cập nhật, các trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim luôn đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của thị trường. Bên cạnh cung ứng hàng hóa, Nguyễn Kim còn chủ động cung cấp các giải pháp phù hợp cho văn phòng, công sở và các khách hàng lẻ: bao gồm các gói hàng hóa từ điện tử, điện lạnh, gia dụng đến các sản phẩm viễn thông, vi tính, kỹ thuật số với dịch vụ trọn gói tốt nhất; thường xuyên cùng các tập đoàn điện tử tổ chức các chương trình khuyến mại – hậu mãi, những đợt giới thiệu sản phẩm mới, những hoạt động thú vị cho khách hàng khi tham quan và mua sắm tại Nguyễn Kim.
Chính sách phục vụ nhất quán và xuyên suốt của Nguyễn Kim đảm bảo tất cả khách hàng đều được phục vụ chu đáo từ khâu đặt hàng, giao nhận, lắp đặt cho đến hậu mãi, bảo hành tận nhà theo yêu cầu. Trung tâm Kho vận Hậu mãi Nguyễn Kim điều phối hệ thống giao nhận trên toàn quốc, tùy theo mỗi địa phương mà có chính sách phù hợp đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng.
Với những nỗ lực không ngừng, Nguyễn Kim được 99% khách hàng bình chọn là Trung tâm Điện máy số 1 Việt Nam và những danh hiệu có giá trị như: top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam; top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 5 năm liền, top 100 Sao Vàng Đất Việt trong ba năm liền; top doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2010.
Thương hiệu Nguyễn Kim còn được khẳng định trên trường quốc tế khi là nhà bán lẻ hàng điện máy duy nhất của Việt Nam 5 năm liên tục được Hiệp hội Bán lẻ Châu Á – Thái Bình Dương xếp hạng top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương.
Có thể nói, từ việc cải tiến chính sách phục vụ cho phù hợp với xu thế trong thời đại mới, quan tâm đến những điểm nhỏ nhất như môi trường, vệ sinh, phương tiện, thái độ, tác phong phục vụ của nhân viên… cho đến việc thuyết phục các nhà sản xuất có chính sách tốt nhất cho khách hàng, Nguyễn Kim đã và đang trở thành điểm sáng cho ngành bán lẻ Việt Nam.
|
NGỌC LAN