Nhãn hàng OMO - 5 năm liền vì chương trình phát triển toàn diện trẻ em

Công ty Unilever Việt Nam và Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục Đào tạo phối hợp tổ chức chương trình “Vườn Xuân Tặng Mẹ” tại Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TPHCM (ảnh). Đây là buổi tổng kết sau 2 tháng tổ chức cho các em học sinh của 39 trường tiểu học trên toàn quốc tự trồng hoa làm quà Tết tặng mẹ để bày tỏ lòng biết ơn.
Nhãn hàng OMO - 5 năm liền vì chương trình phát triển toàn diện trẻ em

Công ty Unilever Việt Nam và Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục Đào tạo phối hợp tổ chức chương trình “Vườn Xuân Tặng Mẹ” tại Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TPHCM (ảnh). Đây là buổi tổng kết sau 2 tháng tổ chức cho các em học sinh của 39 trường tiểu học trên toàn quốc tự trồng hoa làm quà Tết tặng mẹ để bày tỏ lòng biết ơn.

Hoạt động này là một phần của chương trình hoạt động “Trẻ học cảm ơn, Cành vươn lộc Tết” do Nhãn hàng OMO khởi xướng và thực hiện để chào đón Xuân Canh Dần 2010. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Nhãn hàng OMO, Công ty Unilever Việt Nam phối hợp cùng Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục - Đào tạo thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho học sinh Việt Nam thông qua Thỏa thuận liên ngành được ký kết bởi Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD-ĐT và Quỹ Unilever Việt Nam.

Cụ thể là xây dựng và lắp đặt hàng trăm sân chơi tiêu chuẩn quốc tế cho các trường tiểu học thuộc 22 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, OMO còn phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học, tổ chức Hội thảo cho các giáo viên Tiểu học về vấn đề thực nghiệm hóa phương pháp giảng dạy môn giáo dục đạo đức công dân/ giáo dục thể chất, về ý thức đóng góp xây dựng cộng đồng sống thân thiện, văn minh.

Bà Đặng Thu Hà – Giám đốc Ngành hàng Giặt Tẩy – Công ty Unilever Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng trẻ luôn học được những điều hay từ những hoạt động trong cuộc sống mỗi ngày, đặc biệt trong mỗi dịp lễ, Tết thể hiện văn hóa truyền thống của dân tộc; trong đó có những bài học vô giá về giá trị cuộc sống cũng  như lòng biết ơn và cách thể hiện lòng biết ơn. Mỗi trẻ em đều có thể hiểu và biết cách thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn với ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, và những người xung quanh, nếu người lớn chúng ta thực sự quan tâm và tạo cơ hội cho các em được học và trải nghiệm. Chương trình này cũng không nằm ngoài mục đích hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam, đóng góp thiết thực cho cộng đồng mà Nhãn hàng OMO đã khởi xướng và thực hiện trong nhiều năm qua”.

Hiền Vy

Tin cùng chuyên mục