Nhiều nông sản Hoa Kỳ xuất hiện trong bánh Burger

Chiều 1-7, Phòng Nông nghiệp đối (FAS) thuộc Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ cùng các Hiệp hội nông nghiệp Hoa Kỳ đồng tổ chức chương trình “Ngày Hội Burger Sài Gòn” để quảng bá văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ và giới thiệu các sản phẩm nông sản Hoa Kỳ có giá trị và chất lượng cao.
Nhiều nông sản Hoa Kỳ xuất hiện trong bánh Burger

Quyền Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ Jason Hafemeister đến tham dự chương trình.

Nhiều nông sản Hoa Kỳ xuất hiện trong bánh Burger ảnh 1 Quyền Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ Jason Hafemeister thưởng thức nông sản Hoa Kỳ thông qua bánh burger

Tại ngày hội, nhiều nông sản Hoa Kỳ như thịt bò, thịt heo, thịt gà, khoai tây, phô mai và bơ sữa bang California, cùng nhiều loại nông sản như táo, nho, rau... được sử dụng chế biến trong món burger. Không chỉ dừng lại là món ăn truyền thống, món burger được chế biến có công thức sáng tạo, làm mới bằng cách sử dụng nhiều loại nguyên liệu bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Bánh burger được làm từ nhiều sản phẩm nông nghiệp Hoa Kỳ

Thông qua sự kiện này, FAS và các Hiệp hội nông nghiệp Hoa Kỳ ra mắt chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số “United Tastes” với sứ mệnh, kết nối, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam về nhiều loại sản phẩm Hoa Kỳ có giá trị cao, chất lượng cao, an toàn và lành mạnh; đồng thời nâng tầm phát triển thực phẩm và đồ uống của Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục