Nhịp cầu tiêu dùng

LTS: Mọi thư từ thắc mắc và ý kiến đóng góp xin gửi về: CLB Chống hàng giả và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Báo SGGP (438 Nguyễn Thị Minh Khai P5,Q3 TPHCM) – Email: chonghanggiasggp@yahoo.com.vn – Anh Trinh (0903.924.719) hoặc Chương trình Kiến thức Tiêu dùng Đài Truyền hình TPHCM (số 9 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM).

Khách hàng Dương Thùy Trâm (TPHCM) khiếu nại:

Mua một ĐTDĐ Samsung C170 tại cửa hàng FPT Mobile số 10 Phạm Ngọc Thạch bị nhân viên cài đặt chương trình làm mất 530 dữ liệu điện thoại lưu trên danh bạ.

Bà Nguyễn Bạch Điệp – Phó Tổng Giám đốc FPT Mobile trả lời:

Do lỗi phần mềm và thao tác của nhân viên FPT Mobile, quá trình sao chép đã không thực hiện được. Quản lý showroom đã liên hệ với khách hàng Thùy Trâm để nhận sim và mang đến Mobifone khôi phục lại dữ liệu, nhưng sim bị lỗi nên không thể khôi phục lại số danh bạ trên. Đây là sự cố đáng tiếc xảy ra ngoài ý muốn, một phần do lỗi thao tác kỹ thuật của nhân viên FPT Mobile. Sau đó, FPT Mobile đã nỗ lực chăm sóc khách hàng và cam kết hỗ trợ cước 200 phút miễn phí cho chị Thùy Trâm. Nhưng khách hàng Thùy Trâm đã vui vẻ từ chối vì thấy không cần thiết.

Các tin, bài viết khác