Nhịp cầu tiêu dùng

- Khách hàng Ngô Quang Hùng (Đồng Nai) hỏi: Tháng 10-2007, tôi mua một sợi dây chuyền bạc Ý của Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tại siêu thị Big C. Khi mang về, do đựng trong một bịch trang sức nhỏ nên sợi dây bị dập gãy. Tôi liền mang đến một tiệm thợ bạc để hàn lại nhưng trông rất xấu và đến bây giờ thì dây đã bị gãy thêm nhiều chỗ. Tôi muốn phục hồi lại thì làm thế nào ?

Bà Quỳnh Thư – đại diện PNJ trả lời: Trong thư, ông Ngô Quang Hùng không nêu rõ sợi dây chuyền nói trên được mua tại siêu thị Big C nào. Do đó, chúng tôi đánh giá đây là khách hàng cá nhân hoặc cửa hiệu vàng bạc bên ngoài mua sản phẩm PNJ và bán lại, nhưng cũng có thể không phải dây chuyền PNJ sản xuất. Về việc ông nói dây chuyền bạc trong bịch trang sức nhỏ nên bị gãy thì khi nghiên cứu sản xuất, chúng tôi đã đựng hàng ngàn sợi dây chuyền khác nhau trong túi nhỏ và không trường hợp nào bị gãy cả.

Trường hợp dây chuyền của ông bị gãy có thể do yếu tố tác động bên ngoài hoặc do trong quá trình sử dụng vô tình ông để sợi dây cấn nên bị gãy. Tuy nhiên, chúng tôi đề nghị ông liên hệ phòng Marketing PNJ tại địa chỉ 170E Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, TP.HCM để giải quyết theo hướng thỏa đáng. Chúng tôi xin lưu ý khách hàng, khi mua sản phẩm PNJ nên đến cửa hiệu thuộc hệ thống chính hãng để được tư vấn kỹ lưỡng và hưởng chế độ bảo hành chu đáo.

Mọi thư từ thắc mắc và ý kiến đóng góp xin gửi về: CLB Chống hàng giả và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Báo SGGP (438 Nguyễn Thị Minh Khai P5,Q3 TPHCM) – Anh Trinh (0903.924.719) hoặc Chương trình Kiến thức tiêu dùng Đài Truyền hình TPHCM (số 9 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM).

Các tin, bài viết khác