Nhịp cầu tiêu dùng

- Khách hàng Chu Thị Diễm Trang (Q10, TPHCM), khiếu nại:

- Khách hàng Chu Thị Diễm Trang (Q10, TPHCM), khiếu nại: Tôi mua sản phẩm son Essance OR230 Sumptuous Orange của Công ty LG bán tại Siêu thị CoopMart Lý Thường Kiệt. Sau thời gian ngắn, khi mở ra sử dụng thì cây son bị bệt lại và không trơn bóng. Rất mong nhà sản xuất giải trình lý do kỹ thuật của sản phẩm trên.

» Ông Huh Jae Uk, Tổng Giám đốc Công ty LD Mỹ phẩm LG Vina, trả lời: Sau khi nhận phiếu chuyển CLB Chống hàng giả và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Báo SGGP về thư khiếu nại của khách hàng Diễm Trang, lãnh đạo Công ty liên doanh Mỹ phẩm LG Vina đã chỉ đạo các phòng ban liên quan xem xét giải quyết. Chúng tôi đã liên hệ trực tiếp để giải thích, hướng dẫn và đạt được sự đồng tình của khách hàng. Theo đó, sản phẩm mà chị Trang mua là son Lacvert - Essance Silky Lipsick #OR230 tính năng dưỡng môi nên không có độ bóng như chị Trang yêu cầu. Phần đầu thỏi son bị bệt lại do nhiệt độ của môi trường bảo quản cao, tuy nhiên qua kiểm tra chất lượng sản phẩm hoàn toàn không thay đổi và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm chúng tôi đã được nghiên cứu kỹ, được Bộ Y tế Việt Nam kiểm tra chất lượng và cấp giấy phép lưu hành.

Nhân đây, chúng tôi mong người tiêu dùng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua, xem bảo quản ghi rõ trên bao bì sản phẩm và tránh mua nhầm hàng nhái. Tất cả sản phẩm Công ty LG Vina đều dán tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp.

Tin cùng chuyên mục