Nhịp cầu tiêu dùng

- Khách hàng Nguyễn Thị Định (Bình Thuận), khiếu nại:

- Khách hàng Nguyễn Thị Định (Bình Thuận), khiếu nại: Điện thoại Samsung E690 thường xuyên bị lỗi.

Tôi mua một điện thoại di động Samsung SGH E690 Black, hạn bảo hành đến tháng 10-2008. Trong quá trình sử dụng máy thường xuyên bị lỗi màn hình, chữ hiển thị ngược, tự động ngừng khi nghe nhạc và mất dữ liệu. Tôi mang đến cửa hàng bán điện thoại để sửa chữa nhưng cửa hàng tại Phan Thiết đã không khắc phục được sự cố nói trên.

Bà Nguyễn Bạch Diệp, Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH Công nghệ di động FPT tại TPHCM, trả lời: Đã sửa chữa xong trong vòng 24 tiếng.

Cửa hàng bán điện thoại và nhận sửa chữa điện thoại của khách hàng Nguyễn Thị Định không phải là trung tâm bảo hành của FPT Mobile. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi giải thích với khách hàng về thời gian và chế độ bảo hành của FPT Mobile, khách hàng đã đồng ý gửi điện thoại vào FPT Mobile tại TPHCM. Mặc dù máy của khách hàng không được sửa chữa trong khoảng thời gian tại Phan Thiết (không phải lỗi do chúng tôi), nhưng chúng tôi cũng rất thiện chí khi quyết định sửa chữa và gửi lại cho khách hàng trong vòng 24 tiếng. Khách hàng cũng đồng ý và hài lòng với cách giải quyết của chúng tôi. Nhân đây, chúng tôi xin quý khách hàng lưu ý khi mua điện thoại của chính hãng FPT Mobile cần lưu ý thông tin trên phiếu bảo hành và bảo quản phiếu này. Khi máy gặp sự cố, khách hàng có thể yêu cầu nơi bán gửi đi hoặc gửi trực tiếp về các trung tâm bảo hành của FPT Mobile được in phía sau phiếu bảo hành.

Tin cùng chuyên mục