NutiFood đưa hàng vào hệ thống siêu thị Walmart

Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood - DN chủ lực tham gia chương trình bình ổn mặt hàng sữa tại TPHCM, vừa cho biết, lô sữa đậu nành của NutiFood đã chính thức lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart.

Việc trở thành thương hiệu sữa đậu nành đầu tiên của Việt Nam được phép phân phối trong chuỗi đại siêu thị Walmart giúp NutiFood tiếp cận tốt hơn với các thị trường đông dân nhất thế giới là Mỹ và Trung Quốc.

Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc NutiFood, cho biết, để có thể hợp tác thành công với Walmart - người khổng lồ của ngành bán lẻ - NutiFood đã phải vượt qua hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe do Walmart đề ra. Ngoài quy trình sản xuất, nguyên vật liệu đạt chuẩn cao, NutiFood còn phải đáp ứng tất cả các yêu cầu về vấn đề an ninh vận chuyển, chính sách công ty dành cho cán bộ nhân viên, nhà thầu, đối tác, các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội… Đây là thành quả tự hào cho những nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV NutiFood tại Việt Nam, cũng như ở Hoa Kỳ và Thụy Điển.

Năm 2018, NutiFood đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp giấy chứng nhận cho dòng sản phẩm Pedia Plus để đưa sản phẩm này vào bán tại các siêu thị của Mỹ. Đây là bước đi quan trọng giúp NutiFood chuẩn hóa toàn bộ hệ thống vận hành và chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu nghiêm ngặt của bộ tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới từ FDA.

Tin cùng chuyên mục