(SGGP).- Từ ngày 3-5 đến 31-12-2011, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Đồng Tâm - NutiFood cam kết không tăng giá bán đối với các nhóm sữa bột dinh dưỡng dành cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi (gồm 4 sản phẩm) và nhóm sữa bột bổ sung canxi cho người cao tuổi (gồm 2 sản phẩm). Các mặt hàng này được phân phối và bày bán tại 185 cửa hàng và hơn 100 siêu thị trên địa bàn TP.
Chiều 4-5, trao đổi với PV Báo SGGP, bà Lê Ngọc Đào, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM cho biết, TPHCM tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp thuộc nhiều thành phần có thể đăng ký tham gia vào chương trình bình ổn giá đối với các nhóm thiết yếu nhằm tạo sức lan tỏa và ổn định giá bán đến hết năm 2011.
TH.H.