Oxy khẳng định thương hiệu

Theo xu hướng chung trên thế giới, các nhà sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm đã quan tâm hơn đến những sản phẩm dành cho đấng mày râu- nhất là ở Việt Nam.

Công ty Rohto Mentholatum Việt Nam đã tham gia tài trợ nhiều hoạt động xã hội khác trong năm qua như: tài trợ chương trình game online “Giành lại miền đất hứa” với hàng ngàn quà tặng; góp 100 triệu đồng vào quỹ học bổng cho các trường THPT… Công ty cũng sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện kỷ niệm 1 năm Oxy đến Việt Nam. Trong đó, nổi bật có liveshow ca nhạc và tặng học bổng tại 10 trường THPT ở TPHCM và Hà Nội; Khuyến mãi với giải thưởng là những chuyến du lịch quốc tế; Giới thiệu sản phẩm tại các quán cà phê, bar tại Hà Nội và TPHCM…

Ở nước ta, nếu trước kia, đối tượng mua sản phẩm chăm sóc da chủ yếu là nghệ sĩ, ca sĩ thì bây giờ khá nhiều khách hàng thuộc giới doanh nhân, nhân viên văn phòng, sinh viên... Trong đó, 99% khách hàng nam giới cho biết, mua để sử dụng; 1% còn lại mua làm quà tặng. Quan điểm sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da của quý ông là không phải làm đẹp theo kiểu phụ nữ mà để giúp duy trì, bảo vệ làn da; không thay đổi nam tính mà tôn vẻ quyến rũ, lịch lãm, hiện đại. Nó như một bí quyết tạo sự tự tin, thành công trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Vì thế, từ khi dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới Oxy của Công ty Rohto Mentholatum Việt Nam ra đời, khách hàng trong nước đã ủng hộ nhiệt tình. Theo số liệu của Công ty Nghiên cứu thị trường Taylor Nelson (TNS), năm 2005 thị phần sản phẩm dành cho nam giới chỉ chiếm 2,3% thị trường sản phẩm chăm sóc da, thì sau khi dòng sản phẩm Oxy ra đời vào năm 2006, thị trường này đã tăng vọt và biến chuyển đáng kể. Thực tế, Rohto Mentholatum Việt Nam chính thức bước vào thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới vào tháng 8- 2006 với việc cải tiến toàn bộ sản phẩm Oxy 5 và Oxy 10- được biết đến như là kem trị mụn hiệu quả trên thế giới- cũng như tung ra miếng pad làm sạch da mặt Oxy Perfect Clear Pad.

Để hoàn thiện dòng sản phẩm chăm sóc da mặt dành cho nam giới, công ty đã bổ sung thêm kem rửa mặt Oxy Perfect Wash (sản phẩm hàng đầu tại thị trường Nhật Bản và cũng là sản phẩm dẫn đầu trong dòng hàng Oxy ở Nhật) và khăn lau mặt Oxy Perfect Facial Sheet (giữ cho làn da sạch, tươi sáng và nhẵn mịn). Tiếp nối thành công đó, công ty tiếp tục giới thiệu gel chống bóng nhờn Oxy Oil Control Gel, lăn khử mùi Oxy Perfect Deodorant và son dưỡng môi Oxy Perfect Cool Lip dành cho nam giới.

Hải Quốc

Tin cùng chuyên mục