Propcom, ứng dụng nền tảng công nghệ bất động sản

Công ty cổ phần Công nghệ Propcom đã chính thức ra mắt ứng dụng Propcom kết nối cộng đồng bất động sản - công nghệ - tài chính, góp phần thực hiện mục tiêu chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản hiện nay.
Propcom ra mắt ứng dụng Propcom
Propcom ra mắt ứng dụng Propcom

Theo đó, ứng dụng Propcom cho phép kết nối chủ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản; công ty công nghệ, tài chính; chuyên gia công nghệ, tài chính với các thành viên, người hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Điều này giúp cộng đồng được kết nối nguồn sản phẩm đa đạng phong phú, mở rộng mối quan hệ và nâng cao kiến thức kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Người dùng sẽ được hỗ trợ tối đa các thông tin về các dự án từ chính các chủ đầu tư để đảm bảo tính chính xác, minh bạch.

Theo bà Nhung Nguyễn, người sáng lập - CEO Propcom, trong quá trình thực hiện chuyển đổi số cho các doanh nghiệp bất động sản, bản thân nhận thấy thị trường này có nhiều tiềm năng nhưng còn thiếu sự kết nối đa dạng.

Propcom, ứng dụng nền tảng công nghệ bất động sản ảnh 1
Ứng dụng ra đời xuất phát từ những lợi ích mang tính đột phá của chuyển đổi số, trở thành nhu cầu tất yếu trong xã hội hiện nay. 
Ngoài ra, người dùng có thể tham gia những khóa học được cập nhật liên tục ngay trên ứng dụng, cả trong lĩnh vực bất động sản lẫn công nghệ và tài chính. Ứng dụng cũng được trang bị đầy đủ tính năng bao gồm thông báo, chat, bình luận giúp người dùng có thể nhận thông tin liên quan; các thông tin này được mã hóa để đảm bảo chính xác, minh bạch.

Tin cùng chuyên mục