Trung tuần tháng 4 vừa qua, theo kết quả báo cáo tài chính, Prudential Việt Nam tiếp tục có một năm đầy thành công khi khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ trong 11 năm liên tiếp. Năm 2014, công ty đã đạt tổng doanh thu 13.054 tỷ đồng, tăng 18,6% so với năm 2013, trong đó tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt mức 9.155 tỷ đồng, tăng 19,8% và doanh thu phí mới quy năm đạt 2.120 tỷ đồng, tăng 19%. Cùng với sự tăng trưởng mạnh doanh thu, kết quả kinh doanh năm 2014 của Prudential cũng cho thấy công ty phát triển bền vững và có hiệu quả bậc nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Theo đó, lợi nhuận trước thuế năm 2014 của Prudential đạt mức 1.290 tỷ đồng và lợi nhuận chưa phân phối đến cuối năm 2014 đã ở mức kỷ lục là 3.655 tỷ đồng. Năm 2014 cũng đánh dấu uy tín của Prudential tiếp tục gia tăng mạnh do khả năng thực hiện tốt nhất các cam kết với khách hàng. Công ty được khách hàng tín nhiệm như một địa chỉ uy tín, an toàn và có khả năng sinh lợi tốt với các nguồn vốn cá nhân dùng cho bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm. Thành công trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư đã giúp Prudential Việt Nam có tiềm lực tài chính đáng nể với tổng tài sản đạt 44.565 tỷ đồng, tăng 17,8% so với năm 2013.
Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Công ty Prudential Việt Nam nói: “Chúng tôi luôn giữ uy tín, đồng hành với vị thế dẫn đầu và tăng trưởng bền vững. Kết quả này có được vì Prudential đã thực sự tập trung vào định hướng lấy khách hàng làm trung tâm. Từ đó, chúng tôi đã áp dụng mọi sáng kiến hiệu quả của hàng ngàn nhân viên và hàng trăm ngàn tư vấn viên trên cả nước. Các sáng kiến này chú trọng đến phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các kênh phân phối cũng như áp dụng công nghệ vào phục vụ khách hàng. Bước qua tuổi 16, Prudential sẽ tiếp tục có những hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn để giúp khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ và gia đình họ an tâm vì được bảo vệ và chắp cánh ước mơ tương lai”.
Được biết, năm 2014, phần lớn các chỉ số kinh doanh của Tập đoàn Prudential (Vương quốc Anh) đều tăng trưởng ở mức 2 con số. Prudential châu Á tiếp tục là động lực thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ, với mức đóng góp gần 2,2 tỷ bảng Anh, tăng trưởng 15% tổng doanh thu phí mới trong năm qua.
Chính thức hoạt động năm 1999, với phương châm hoạt động uy tín, hiệu quả lâu dài, Prudential Việt Nam vinh dự được hàng triệu người dân tin tưởng giao phó trọng trách bảo vệ an toàn tài chính. Prudential là công ty bảo hiểm nước ngoài đầu tiên và duy nhất có mặt tại tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp các sản phẩm đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với sứ mệnh “Nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt Nam”, không chỉ chú trọng vào kinh doanh, Prudential luôn nỗ lực trong việc hỗ trợ cộng đồng thông qua Quỹ Prudence, với các hoạt động chính trong 3 lĩnh vực: Giáo dục, Sức khoe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng. Các hoạt động này luôn nhận được sự hưởng ứng của nhân viên, tư vấn viên, người dân địa phương và chính quyền. Nỗ lực trong hoạt động của công ty đã được Chính phủ, Nhà nước và các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận thông qua các huân chương, bằng khen và giải thưởng uy tín như: - 13 năm liên tiếp nhận giải Rồng Vàng, hạng mục Dịch vụ Tài chính xuất sắc nhất (2002 - 2014). - Công ty có kênh hợp tác ngân hàng tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Tài chính Quốc tế bình chọn (2014). - Là công ty Anh quốc đầu tiên và duy nhất nhận Huân chương Lao động hạng nhì (2014) và hạng ba (2011) - Công ty bảo hiểm có hoạt động hỗ trợ cộng đồng tốt nhất châu Á do Asia Insurance Review bầu chọn (2014). - 2 năm liên tiếp được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm” theo khảo sát của Anphabe & Nielsen (2013 & 2014). - Bằng khen của Chính phủ, các bộ ngành tổ chức trong và ngoài nước và nhiều giải thưởng khác kể từ khi thành lập. |
S.MAI