Prudential Việt Nam triển khai chương trình “Bảo vệ yêu thương”

Từ 16-10 đến 31-12-2017, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng. 

Theo đó, khi khách hàng mua 1 sản phẩm chính có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng, đồng thời mua thêm ít nhất 5 sản phẩm gia tăng bảo vệ sẽ được tặng 1 mã số dự thưởng (MSDT) để có cơ hội nhận được một trong các giải thưởng sau: 3 học bổng Prudential trị giá 300 triệu đồng mỗi giải, 10 chuyến du lịch Anh quốc dành cho 2 người trị giá 125 triệu đồng mỗi giải, 50 chuyến du lịch Singapore kết hợp khám sức khỏe tổng quát trị giá 32 triệu đồng mỗi giải.

Ngoài ra, 4.000 khách hàng đầu tiên trong chương trình sẽ được Prudential trao 1 bình lọc nước Barrier trị giá 600.000 đồng. Riêng đối với mỗi hợp đồng hợp lệ đi kèm 3 sản phẩm gia tăng bảo vệ gồm Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ nhận được 2 MSDT tham gia quay số may mắn, tăng gấp đôi cơ hội trúng thưởng từ chương trình.

Tin cùng chuyên mục