(SGGP).– Ngày 1-10 kênh truyền hình HTVCo.op được phát sóng chương trình bán hàng đầu tiên, với thời lượng 18 giờ/ngày (từ 5 giờ đến 23 giờ) trên kênh HTVC18. Đây là kênh truyền hình đầu tiên tại VN chuyên bán hàng và quảng bá cho các mặt hàng sản xuất tại VN, là một trong nhiều giải pháp để TPHCM triển khai thực hiện tốt hơn nữa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Ngoài các chương trình chính về bán hàng và tư vấn sản phẩm, HTVCo.op còn có các chuyên mục “Người nội trợ hiện đại”, giới thiệu các mặt hàng khuyến mãi, hàng bình ổn giá đang bán tại các siêu thị Co.opMart…
Th.H.