Mondelez International và Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO vừa giới thiệu Mondelez Kinh Đô - sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trong cùng mục tiêu sẽ mang đến cho các thế hệ người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu yêu thích.
Mondelez Kinh Đô ra mắt sau khi Mondelez International hoàn tất thương vụ mua lại 80% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô, vốn là mảng kinh doanh dẫn đầu thị trường của Tập đoàn Kinh Đô trước đây. Doanh nghiệp này sẽ sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và thế giới bao gồm bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz và sô-cô-la Cadbury.
Được công bố vào tháng 11 năm 2014, thương vụ này là sự kết hợp khả năng thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam của đội ngũ Kinh Đô với sự sáng tạo, năng lực tiếp thị và kinh nghiệm phát triển nhân lực toàn cầu của Mondelez International để tạo ra một doanh nghiệp lớn mạnh.
N.M