Rohto - Mentholatum trao học bổng cho sinh viên ngành dược

Tiếp tục phát huy những hoạt động vì cộng đồng của mình, nhân dịp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và Trường Cao Đẳng Y tế tỉnh Bình Dương khai giảng năm học mới, Rohto- Mentholatum đã trao tặng 30 suất học bổng tổng trị giá 60 triệu đồng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của hai trường này.

Học bổng này được Rohto - Mentholatum trao tặng hằng năm nhằm giúp sinh viên ngành Y Dược thực hiện những hoài bão của mình.

Ngoài ra Rohto cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như: chương trình “Mang ánh sáng cho người mù nghèo” với tổng số tiền hơn $230,000 và 158,000 thủy tinh thể nhân tạo; tài trợ các cuộc thi bơi lội toàn quốc; tài trợ các chương trình ca nhạc Làn Sóng Xanh, Giai Điệu Tình Yêu …

X.Thu

SamSung L700 và U800 mới

Với chủ đề “vẻ đẹp đến từ sự đơn giản”, Samsung giới thiệu hai chiếc điện thoại dạng thanh L700 và U800 được thiết kế rất tinh tế, tiết giảm những chi tiết cầu kì, phức tạp.

Vỏ hợp kim bền, những đường vân thanh lịch, rất giản dị U800 và L700 vẫn cho phép người dùng
tận hưởng những tính năng của một chiếc điện thoại đẳng cấp như camera 3 megapixel, truy cập internet, nghe nhạc, quay phim… U800 (5,490,000VND) và L700 (2, 990,000VND) được bán rộng rãi trên thị trường tặng kèm thẻ nhớ 1GB.

T.Anh

AIG trao tặng 40 suất học bổng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi

Quỹ Từ thiện AIG của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIG (Việt Nam) - AIG Life (Việt Nam) đã trao tặng 40 suất học bổng với tổng trị giá 20 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi. Ngày 16 và 17/10/2008 - Quỹ Từ thiện AIG đã trao tặng 02 bộ máy vi tính cho Trường Trung học Hoài Hải, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định và Trường tiểu học số 1 Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định và 48 suất học bổng cho các em học sinh giỏi vượt khó của tỉnh Bình Định với tổng trị giá 36 triệu đồng.

Hoạt động từ thiện này thể hiện tinh thần tương trợ, chia sẻ và gắn bó với cộng đồng của AIG Life (Việt Nam). Đây cũng là một trong những tôn chỉ hoạt động của AIG trong quá trình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Mai Phương