Từ ngày 21 đến ngày 26-10-2013, Bộ phận Dịch vụ khách hàng của Samsung Vina phối hợp với các nhân viên tình nguyện vì cộng đồng của Samsung Electronics Việt Nam (SEV) triển khai chiến dịch hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả của 2 siêu bão số 10 và 11 (Wutip và Nari).
Tại 4 địa phương bị thiệt hại trầm trọng nhất gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình, Samsung đã tiến hành sửa chữa miễn phí các thiết bị điện tử Samsung bị hư hại do bão lũ; giúp các hộ gia đình giặt giũ quần áo, chăn màn bằng máy giặt và bột giặt do Samsung cung cấp. Riêng tại Thanh Hóa và Nghệ An, các nhân viên của SEV còn kết hợp trao quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nhất và phối hợp với người dân dọn dẹp, vệ sinh các khu phố.
Trong 6 ngày diễn ra chiến dịch, hàng trăm hộ gia đình đã nhận được những hỗ trợ thiết thực về vật chất và tinh thần để vượt qua khó khăn trước mắt. Với kinh phí hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng, đây là một trong những chương trình hoạt động hướng đến cộng đồng có quy mô lớn trong năm nay của Samsung tại Việt Nam.
Hoàng Lê