Công ty Điện tử Samsung Vina vừa khai trương hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng Quy mô lớn - Samsung Customer Service Plaza (CSP) tại địa chỉ 395-397A Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình. Đây là Samsung CSP thứ 3 tại TP Hồ Chí Minh và thứ 8 trên toàn quốc.
Là một trong những trung tâm bảo hành Samsung lớn nhất trong toàn hệ thống, CSP Cộng Hòa có diện tích 470m², được thiết kế cao cấp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có khu vực Trải nghiệm Samsung để khách hàng thư giãn hoặc khám phá sản phẩm, công nghệ mới. Trung tâm ứng dụng quy trình chăm sóc “một cửa” cho mọi sản phẩm Samsung chính hãng, gồm các dịch vụ Chăm sóc thông minh (Smart Care), chăm sóc đặc biệt dành cho smartphone và TV. Dịch vụ cũng sẽ được triển khai theo những chỉ tiêu cao hơn, như chỉ tiêu “Sửa ngay trong lần đến đầu tiên” (First Time Fix) đối với sửa chữa tại nhà. Samsung hiện có 121 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, gồm 8 CSP và 23 trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên biệt.
Hoàng Lê