Hiện có 31 máy tính bảng đang được đặt tại quầy thông tin, khu vực kiểm soát an ninh, đảo trả hành lý, khu vực bán hàng miễn thuế, sảnh chờ lên máy bay, nhà vệ sinh…
Hành khách chỉ cần chạm vào một trong các biểu tượng cảm xúc trên màn hình cảm ứng là có thể gửi đánh giá của mình về mức độ hài lòng đối với chất lượng dịch vụ tới đơn vị quản lý. Khi khách hàng có những đánh giá không tốt, hệ thống sẽ thông báo ngay lập tức đến người phụ trách từng bộ phận để kịp thời tiếp nhận và xử lý.
Trong những ngày đầu thử nghiệm, mỗi ngày có khoảng 500 lượt đánh giá với tỷ lệ hài lòng chiếm 80%. Thời gian thử nghiệm hệ thống kéo dài hết 31-12-2018, nếu hiệu quả tốt, đơn vị sẽ đưa vào áp dụng chính thức từ tháng 1-2019.