ThaiFex 2018 thu hút hơn 2.500 công ty trưng bày đến từ 40 quốc gia. Đoàn Việt Nam thiết kế “Làng hữu cơ và thiên nhiên” với trái cây sấy, gạo, dừa chế biến và sữa hữu cơ, cùng các sản phẩm chỉ dẫn địa lý như nước mắm Phú Quốc, hạt điều Bình Phước, bưởi da xanh Bến Tre…
Tại hội chợ, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức hội thảo quốc tế với chủ đề “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam - ASEAN, các nước khác cùng phát triển thị trường”, xoay quanh các nội dung như phân tích tổng quan thị trường ASEAN, sáng kiến nâng cao tiêu chuẩn và chất lượng nông sản, thực phẩm Việt Nam hội nhập thị trường thế giới. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức về nông sản - thực phẩm của Việt Nam và quốc tế tìm kiếm sự hợp tác.