Trước trận chung kết lượt về Tiger Cup 2004

Singapore trong cơn sốt vé

Singapore trong cơn sốt vé

Việc Singapore giành thắng lợi 3-1 trước Indonesia, trong trận chung kết lượt đi trên SVĐ Senayan, đã khiến “cơn sốt” vé Tiger Cup tăng lên đến đỉnh điểm tại quốc đảo Sư tử khi các học trò của ông Avramovic tái đấu với đội bóng đến từ Indonesia trên SVĐQG Singapore vào chủ nhật tới. 

Singapore trong cơn sốt vé ảnh 1

Các học trò của ông Avramovic (trái) sẽ vô địch Tiger Cup 2004?

Vé xem trận chung kết lượt về giữa Singapore và Indonesia đã bắt đầu được bán ra vào thứ tư vừa qua. Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, tất cả các vé có ghế ngồi trên khán đài chính đều đã có chủ. Cuối giờ cùng ngày, 32.000 vé đã được bán hết. Với nhu cầu ngày một tăng cao như hiện nay, SVĐQG Singapore với sức chứa 60.000 chỗ ngồi chắc chắn sẽ chật cứng khán giả đến chứng kiến trận đấu cuối cùng của Tiger Cup 2004.

Cơn sốt vé tại Singapore thực sự là một điều ngạc nhiên lớn tại quốc đảo này, bởi con số trung bình khán giả đến xem một trận đấu tại giải trong nước chỉ khoảng 2.000 người.

Phong độ không mấy thuyết phục của các học trò HLV Avramovic trước khi giải đấu diễn ra đã không thu hút được sự chú ý của người hâm mộ nước này. Tuy nhiên, giờ đây Singapore càng chơi càng hay và đã bắt đầu lấy lại niềm tin cho các cổ động viên nước nhà.

Cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch TigerCup 2004 ngay tại sân nhà đã khiến người hâm mộ Singapore như đứng trên chảo lửa trong suốt mấy ngày qua. Đã lâu lắm rồi, kể từ khi đội bóng quốc đảo Sư tử chơi ở Malaysia Cup vào giữa những năm 90, khán giả Singapore mới lại kéo đến sân đông đến vậy. Thậm chí, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ hay giải bóng đá Ngoại hạng Anh vốn vẫn làm mưa làm gió trên các kênh truyền thông Singapore, nay cũng phải nhường lại vị trí số 1 cho trận đấu mang tính quyết định của những chú Sư tử.

Cho đến thời điểm này, chức vô địch Tiger Cup 1998 tại Việt Nam vẫn là danh hiệu lớn nhất mà Singapore gặt hái được.

(Theo Tiger Cup)

Tin cùng chuyên mục