Theo công bố vào cuối năm 2010 của Công ty Nielsen về Top 10 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Sony là thương hiệu được yêu thích nhất trong ngành hàng điện tử gia dụng. Nhắc đến Sony là nhắc đến một thương hiệu uy tín, chất lượng, tiên phong trong côïng nghệ.
Và nhắc đến các thông điệp truyền thông của Sony là nhắc đến cách tiếp cận độc đáo và đầy bản sắc, bắt nguồn từ những giá trị văn hóa của đất nước và con người Việt Nam. Đặc biệt là bộ phim quảng cáo trong dịp Tết vừa qua với sự độc đáo và ấn tượng trong việc tái hiện Đám cưới chuột qua thế giới 3D ưu việt. Chính sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa đó giúøp Sony thành công tại VN.
Nguyên Vân