Đó là nội dung nghiên cứu về dịch vụ khách hàng Vietnam Customer Service Index (CSI) StudySM do J.D. Power Châu Á Thái Bình Dương vừa công bố. Được biết, đây là năm thứ sáu, nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của chủ sở hữu xe mới đối với dịch vụ hậu mãi thông qua việc xem xét 5 yếu tố hoạt động của đại lý.
Xếp theo thứ tự quan trọng, 5 yếu tố đó là:chất lượng dịch vụ (37%); yếu tố nhận xe (19%); cơ sở vật chất của đại lý (15%); người cố vấn dịch vụ (15%); và quá trình bắt đầu dịch vụ (14%). Trong số sáu thương hiệu được xếp hạng trong nghiên cứu này, Toyota xếp hạng cao nhất về sự hài lòng tổng thể với 841điểm, cải thiện 17 điểm từ năm 2013. Toyota thực hiện đặc biệt tốt các yếu tố bắt đầu dịch vụ và tư vấn dịch vụ. Kia đứng thứ hai với số điểm là 840, thể hiện đặc biệt tốt các yếu tố như cố vấn dịch vụ, cơ sở vật chất của đại lý vàyếu tố nhận xe. Honda đứng thứ ba (838 điểm).