Chưa rõ nguyên nhân cô giáo bị liệt sau tiêm

Chưa rõ nguyên nhân cô giáo bị liệt sau tiêm

Sau khi tiêm 1 mũi thuốc tại khoa Y học Cổ truyền, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, nữ giáo viên dạy âm nhạc của Trường Mầm non xã Đạo Đức bị liệt nửa người.
Bệnh nhân Hồ Thị Thảo đang được điều trị tại BV Bạch Mai trong tình trạng bị liệt nửa người

Một cô giáo bỗng dưng bị liệt sau một mũi tiêm

Bị giảm vận động, tê bì ở hai chân, chị Thảo tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang để điều trị. Tại đây, bệnh nhân được điều dưỡng tiêm thuốc Nefopam 20mg x 1 ống tiêm bắp sâu theo chỉ định của bác sĩ. Sau mũi tiêm này, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân không cải thiện mà bệnh nhân còn bị liệt nửa người.

Đọc nhiều nhất

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Tính đến 11 giờ ngày 28-10-2020 đã có 44.250.482 ca xác nhận mắc Covid-19, có 1.171.476 ca tử vong trên thế giới (Mỹ: 9.038.030 ca mắc, 232.084 tử vong; Ấn Độ: 7.988.853 ca mắc, 120.054 ca tử vong; Brazil: 5.440.903 ca mắc, 157.981 ca tử vong; Nga: 1.547.774 ca mắc, 26.589 ca tử vong). Tại Việt Nam, có 1.172 trường hợp mắc bệnh, trong đó có 1.062 ca đã được chữa khỏi, 35 ca tử vong.