Tắc mạch, hoại tử do tiêm filler

Tắc mạch, hoại tử do tiêm filler

Ngày 18-2, Bệnh viện Da liễu TPHCM cho biết, vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nam 24 tuổi (ngụ TP Thủ Đức) bị tắc mạch, hoại tử dái tai do tiêm chất làm đầy (tiêm filler). Bệnh nhân đến khám trong tình trạng dái tai bầm tím, đau nhức.
Người có bệnh nền có nên tiêm vaccine Covid-19?

Người có bệnh nền có nên tiêm vaccine Covid-19?

Những người cao tuổi kèm các bệnh nền như cao huyết áp, đái tháo đường, tim mạch… là nhóm đối tượng dễ bị tổn thương, nguy cơ mắc Covid-19 nặng, nghiêm trọng nếu nhiễm virus SARS-CoV-2. Vì vậy, Bộ Y tế đã khuyến cáo nên tiêm chủng cho người cao tuổi, mắc bệnh nền trong chiến dịch tiêm chủng lần này.
Hiện em K. đã cai máy thở, tỉnh táo, chức năng cơ quan cải thiện

Buồn chuyện gia đình, bé trai uống thuốc trừ sâu tự tử

Sáng 27-5, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận em N. D. K. (15 tuổi, ngụ tại Hậu Giang), được chuyển đến từ Bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ trong tình trạng nhiều đàm nhớt, khó thở, lơ mơ...
Nguy cơ thiếu thuốc tiêm Digoxin

Nguy cơ thiếu thuốc tiêm Digoxin

Ngày 8-7, Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) cho biết đã yêu cầu sở y tế các địa phương, các bệnh viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế và Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 khẩn trương cung ứng thuốc Digoxin tiêm.
Nữ điều dưỡng tiêm nhầm thuốc làm bé 8 tháng tuổi thiệt mạng

Nữ điều dưỡng tiêm nhầm thuốc làm bé 8 tháng tuổi thiệt mạng

Liên quan tới sự cố điều dưỡng của Bệnh viện đa khoa huyện Đông Anh (Hà Nội) tiêm nhầm kali clorid cho một bệnh nhi, chị Hải, mẹ bé Nguyễn Hoàng Tr. (8 tháng tuổi, trú tại Đông Anh, Hà Nội) cho biết cháu Tr. đã tử vong vào tối 23-1 tại Bệnh viện Nhi Trung ương. 

Đọc nhiều nhất

" />