Vừa qua, Ban chỉ đạo quốc gia về hiến máu nhân đạo đã tổ chức họp báo công bố chương trình “Hành trình đỏ 2014”. Đây là lần thứ 2 nhãn hàng trà thảo mộc Dr Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng hành trình này.
Hành trình đỏ là hành trình vận động toàn dân hiến máu tình nguyện, đây là một hành trình đậm tính nhân văn được viết bởi những con người nhiệt huyết, hết mình vì sự tiến bộ chung của xã hội. Hành trình đỏ 2013 đã thành công tốt đẹp, để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng người về sự kết nối những trái tim đầy nhân ái.
Và năm nay nhãn hàng Dr Thanh tiếp tục vinh dự đồng hành cùng Hành trình đỏ 2014. Với thông điệp “Yêu thương và chia sẻ”, nhãn hàng Dr Thanh sẽ sát cánh cùng Viện Huyết học truyền máu Trung Ương vận động toàn dân chung tay góp những giọt máu hồng góp phần đẩy lùi căn bệnh tan máu bẩm sinh.
Năm nay có hơn 120 “chiến sĩ” trẻ là tình nguyện viên sẽ “hành quân” trong 28 ngày đêm qua 25 tỉnh thành, vượt chặng đường hơn 3.000 km từ Đồng bằng sông Cửu Long đến vùng núi Tây Bắc để kêu gọi toàn dân hiến máu, nâng cao nhận thức về hiến máu tình nguyện nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm máu, đồng thời tạo sợi dây kết nối khắp dải đất hình chữ S bằng những giọt máu nghĩa tình, đưa con người xích lại gần nhau hơn.
Và ngày 7/7 tới đây Công đoàn Tân Hiệp Phát sẽ tổ chức buổi hiến máu tự nguyện cho cán bộ công nhân viên tại trụ sở công ty nhằm thể hiện tấm lòng yêu thương, chia sẻ trong chuyến hành trình nhân đạo “Kết nối dòng máu Việt” tạo thêm sức nóng lan tỏa nơi những trái tim ấm nồng của Tân Hiệp Phát từ những hạt nhân tốt đẹp đã gieo hôm nay (T.HỒNG)