(SGGPO).- Theo Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao giai đoạn I của dự án Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống, sau 2 tháng triển khai, dự án được thực hiện tại 10 chợ thuộc 5 quận trên địa bàn thành phố, (gồm huyện Bình Chánh, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, quận 11 và quận 8), thu hút 10.000 lượt người tiêu dùng.
Tại mỗi phiên chợ, mỗi doanh nghiệp tiếp cận từ 500-1.000 lượt người tiêu dùng ghé tham quan gian hàng; trên 1.000 tiểu thương tham gia các buổi huấn luyện kỹ năng bán háng và kết nối trực tiếp với nhà sản xuất.
Giai đoạn II của dự án sẽ tiếp tục thực hiện tại 10 chợ thuộc các quận: 7, 8, Tân Bình. Đồng thời, mở rộng thêm doanh nghiệp hạt giống, đa dạng hóa và hỗ trợ ngành hàng khó thâm nhập chợ như: may mặc, giày dép,…
Dịp này, hàng Việt Nam chất lượng cao đã công bố Dự án “Thâm nhập thị trường ASEAN +1” với mục đích đẩy mạnh việc tìm kiếm các cơ hội kết nối giao thương tại thị trường các nước khu vực ASEAN và Trung Quốc.
TH.H