Vừa qua, Tập đoàn Điện máy – Nội thất Hà Nam chính thức khai trương chi nhánh thứ 9 tại số 53 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh. Đây là một nỗ lực rất lớn của Hà Nam Group trong công cuộc phát triển thương hiệu Việt của mình trên thị trường nội thất nội địa. Trong những năm qua, với sự phát triển không ngừng của Tập đoàn Hà Nam, hàng loạt siêu thị mới được cho ra đời, dẫu bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, đây quả thực là một bước phát triển lớn của một doanh nghiệp Việt tại Việt Nam.
Không ngừng phát triển...
Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hà Nam đã cho ra đời 9 chi nhánh chuyên kinh doanh các mặt hàng điện máy, nội thất để phục vụ cho người tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Trao đổi về vấn đề này, đại diện Hà Nam Group, bà Trần Thu Hà – Giám đốc kinh doanh thương hiệu Hà Nam cho biết, trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Hà Nam với mục tiêu “gõ cửa từng nhà người tiêu dùng Việt”, những năm qua tập đoàn chúng tôi đã không ngừng cố gắng phát triển thương hiệu Hà Nam đến với mọi người tiêu dùng nội địa. Nhiều quận nội thành tại TP.Hồ Chí Minh đã được chúng tôi có mặt để phục vụ người tiêu dùng trên nhiều lĩnh vực về xây dựng, trang trí nội thất, cung cấp các mặt hàng điện máy, điện gia dụng đến nhiều gia đình Việt. Cho tới nay, Tập đoàn Hà Nam đã nỗ lực phát triển vì ngôi nhà Việt. Nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng được phát triển theo từng năm, chất lượng gỗ tự nhiên được đảm bảo về chất lượng. Không ngừng phát triển máy móc thiết bị tiên tiến, phát triển nhà xưởng, khu trưng bày sản phẩm, cải tiến chất lượng phục vụ, chế độ khuyến mãi, hậu mãi khách hàng không ngừng được cải thiện… Tất cả những điều đó đã làm nên một thương hiệu Việt như Hà Nam hiện nay. Anh Nguyễn Thanh Bình - một khách hàng thân thiết của Hà Nam tại quận Bình Thạnh cũng cho biết: “Tôi rất khâm phục khả năng phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn Hà Nam, gia đình tôi đã sử dụng các sản phẩm nội thất của Hà Nam từ 10 năm trở lại đây. Từ lúc chỉ có một showroom chính mà tới nay Tập đoàn Hà Nam đã phát triển được 9 chi nhánh chính thức. Lúc trước tôi chỉ mua đồ nội thất của thương hiệu này nhưng giờ thì đã có đầy đủ hàng điện máy, điện gia dụng của hầu hết các hãng lớn tạo ra một chuỗi các mặt hàng phục vụ khép kín mà tôi không còn phải bận tâm tìm kiếm ở đâu xa nữa”.
Thương hiệu chính thống của người Việt…
Cùng với việc khai trương chi nhánh thứ 9, sắp tới đây Hà Nam Group sẽ vững vàng mở rộng thêm các chi nhánh ở các tỉnh miền Tây Nam bộ. Chi nhánh thứ 9 mới khai trương đã khẳng định hàng nội thất với 100% nguyên liệu gỗ tự nhiên chất lượng hoàn hảo. Khách hàng đến dự khai trương không chỉ ngỡ ngàng với hàng trăm sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cùng hàng loạt các sản phẩm mới về hàng mỹ nghệ. Nhiều hàng mỹ nghệ với những chi tiết chạm trổ tỉ mỉ đã làm thích thú nhiều khách tham quan, thưởng lãm. Trao đổi với giới truyền thông về sự kiện lần này, Tổng Giám đốc Trần Tuấn Hùng cho biết, chúng tôi đã không ngừng tìm hiểu ý thích, nhu cầu của người tiêu dùng Việt để cho ra những sản phẩm hợp thị hiếu với những mẫu mã hiện đại, chất lượng được đảm bảo một cách tốt nhất bằng cả tâm huyết của một doanh nhân Việt.
| |
Bảo hân