Hà Nam - một thương hiệu trung và cao cấp, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất gia đình, văn phòng… đang được người tiêu dùng tín nhiệm. Được sản xuất chủ yếu từ 100% các loại gỗ tự nhiên như Xoan đào, Căm xe, Gõ đỏ, Giáng hương, Sồi… mỗi sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ tới từng chi tiết. Trải qua thời gian, hàng trăm ngàn sản phẩm đã được bán ra thị trường trong nước và nước ngoài, với cam kết về chất lượng sản phẩm. Điều đó chứng tỏ thương hiệu nội thất Hà Nam đã và đang đứng vững trên thị trường, cho dù chịu áp lực lớn từ sự cạnh tranh của các đối thủ trực tiếp trong nước cũng như đồ gỗ nội thất nhập từ nước ngoài.
Minh chứng cho chất lượng sản phẩm...
Hoạt động chính trong ngành sản xuất đồ gỗ nội thất, ngay trong những ngày đầu khởi nghiệp, doanh nghiệp đồ gỗ Hà Nam đã đưa ra tiêu chí đầu tiên để phát triển công ty, đó là chất lượng sản phẩm. Thước đo thực tế nhất và minh chứng cho chất lượng sản phẩm là lượng hàng hóa bán ra của Hà Nam trong năm qua đã tăng dần theo số lượng sản phẩm và doanh thu. “Không chỉ bán sản phẩm mà còn bán lời cam kết về chất lượng…”, đó là lời phát biểu của đại diện Tập đoàn Nội thất Hà Nam khi nói về chất lượng sản phẩm của mình. Khi một món hàng nội thất đã qua khâu sản xuất và đến tay người tiêu dùng, Hà Nam hiểu rằng không đơn giản là chỉ bán một món hàng thông thường mà ở đó Hà Nam còn bán một lời hứa cho tương lai về sản phẩm đó.
Đây là lời cam kết về sản phẩm, những tính năng và chất lượng đã được nhà sản xuất giới thiệu cho khách hàng. Sản phẩm được làm ra phải giữ được tính thẩm mỹ theo thời gian, chất lượng sử dụng phải được đảm bảo đúng công năng của nó. Một lời cam kết nữa mà nhà sản xuất muốn dành cho khách hàng là sự hài lòng, thoải mái mỗi khi sử dụng sản phẩm của mình để mang lại nhiều hơn giá trị cho cuộc sống. Một chiếc giường gỗ tự nhiên được làm ra sẽ mang đến những giấc ngủ an lành và thoải mái khi gia chủ ngả lưng. Một bộ sofa êm ái, hợp thời trang sẽ mang lại niềm phấn khích và thư thái khi tiếp khách, bộ salon gỗ cao cấp sẽ mang lại giá trị trang trọng, đẳng cấp cho gia chủ… và rất nhiều, rất nhiều những sản phẩm của Hà Nam đã bán ra thị trường, đó cũng là những lời hứa về giá trị sản phẩm mang lại khi sử dụng cho khách hàng. Hơn nữa, trong năm qua Hà Nam đã mở rộng thêm nhiều showroom mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng trên khắp các địa bàn.
Thương hiệu nội thất hàng đầu
Để một doanh nghiệp tồn tại và phát triển không ai khác đó là sự quyết định của người tiêu dùng, nếu sản phẩm làm ra không đạt chất lượng và không có giá trị sử dụng thì cho dù có tiếp thị thành công thì khách hàng cũng quay lưng với doanh nghiệp đó. Bởi thế trong kinh doanh thì khách hàng là hạt nhân để một doanh nghiệp phát triển. Đối với một doanh nghiệp xem quyền lợi của khách hàng là trên hết điển hình như Tập đoàn Hà Nam thì qui mô sản xuất ngày càng mở rộng và tổng doanh thu ngày càng cao cũng là lẽ tự nhiên. Ngoài hệ thống nhà xưởng và văn phòng phục vụ cho quản lý và sản xuất, hệ thống chuỗi 9 showroom nội thất, điện máy được thành lập qua từng năm đủ để nói lên lời cam kết về sản phẩm.
Đặc biệt những showroom ra đời sau thì qui mô và mức độ đáp ứng cho người tiêu dùng càng nhiều hơn, diện tích sàn lớn hơn. Cũng vì lẽ đó, với mong muốn trở thành công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm hàng đầu trên thị trường là điều giám đốc công ty nào cũng muốn. Nhưng với Hà Nam thì điều đó đã và đang trở thành hiện thực. Ngoài sự hoạt động thành công tại thị trường lớn nhất đó là thành phố Hồ Chí Minh, Ban Giám đốc công ty còn xây dựng kế hoạch mở các hệ thống showroom khác tại những thành phố lớn như Cần Thơ, Đồng Nai, Đà Nẵng,… Mục tiêu nhằm đưa thương hiệu nội thất Hà Nam đến được với nhiều người tiêu dùng Việt và trở thành công ty nội thất đồ gỗ hàng đầu tại Việt Nam.
| |
GIA BẢO