Thaco Kia thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” tháng 12-2014

Từ ngày 1-12-2014 đến hết ngày 31-12-2014, Thaco Kia thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tỏ lòng tri ân và đáp lại sự ủng hộ của khách hàng dành cho sản phẩm xe du lịch Kia trong suốt thời gian qua. Cụ thể gồm: Miễn phí tiền công khi kiểm tra xe theo danh mục chiến dịch; thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc gió. Giảm giá 30% nhớt máy chính hãng và 10% phụ tùng bảo dưỡng. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội nhận được một ly giữ nhiệt cao cấp đến từ thương hiệu Kia.
Thaco Kia thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” tháng 12-2014

Từ ngày 1-12-2014 đến hết ngày 31-12-2014, Thaco Kia thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tỏ lòng tri ân và đáp lại sự ủng hộ của khách hàng dành cho sản phẩm xe du lịch Kia trong suốt thời gian qua. Cụ thể gồm: Miễn phí tiền công khi kiểm tra xe theo danh mục chiến dịch; thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc gió. Giảm giá 30% nhớt máy chính hãng và 10% phụ tùng bảo dưỡng. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội nhận được một ly giữ nhiệt cao cấp đến từ thương hiệu Kia.

Năm 2007 Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải-Thaco trở thành đối tác của Tập đoàn Kia Motors. Đến nay, đã có hơn 58.000 xe du lịch được bán ra sau 7 năm hợp tác, Thaco Kia hiện đứng thứ 2 thị phần xe du lịch tại thị trường Việt Nam. Năm 2014 là một năm đánh dấu cho sự lớn mạnh của thương hiệu Thaco Kia tại Việt Nam khi trong riêng 10 tháng đầu năm 2014, Thaco đã bán ra 8.709 xe, tăng 32% so với cùng kỳ năm 2013.

Ngoài ra, bằng việc liên tục cho ra mắt các dòng xe mới tại Việt Nam là minh chứng cho những nỗ lực đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Một số sự kiện tiêu biểu như lễ giới thiệu Kia New Sorento vào tháng 3, Kia Soul và Kia Koup vào tháng 8. Đặc biệt, sự kiện Kia lớn nhất trong tháng 11 vừa qua tại NVH Thanh Niên, với sự xuất hiện của Kia Morning Si 2015 và Rio Sedan, cùng sự ra mắt lần đầu tiên của dòng xe Crossover 5+2 Kia Rondo tại Việt Nam - mẫu xe thứ 3 nằm trong chiến lược định vị “Công nghệ mới, đẳng cấp mới”, đã khép lại một năm đầy sôi động của thương hiệu Thaco Kia khi hiện có đến tổng cộng 11 dòng xe đang được giới thiệu tại thị trường trong nước.

Sự thành công của thương hiệu Thaco Kia không chỉ nằm ở chất lượng những dòng xe mới được ra mắt mà còn đến từ sự hài lòng của khách hàng với hệ thống dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn Kia toàn cầu. Với hệ thống 48 showroom trên toàn quốc, Kia đang là một trong những thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Với chiến lược xây dựng hệ thống showroom đạt chuẩn toàn cầu của Tập đoàn Kia Motors theo chiến lược “Nhận diện mới - Đẳng cấp mới”, Thaco Kia luôn hướng đến việc nâng cao giá trị và khẳng định đẳng cấp thương hiệu tại thị trường Việt Nam, và chương trình tri ân khách hàng đặc biệt tháng 12-2014 chính là minh chứng cho những nỗ lực mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Thịnh Nguyễn

Tin cùng chuyên mục