Thaco tăng mạnh ưu đãi cho Kia, Mazda, Peugeot trong tháng Ngâu…

Nhằm kích cầu tiêu dùng trong tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch), từ ngày 15-8 đến 31-8-2016, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) công bố tăng mạnh chương trình ưu đãi dành cho 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot.
Thaco tăng mạnh ưu đãi cho Kia, Mazda, Peugeot trong tháng Ngâu…

Nhằm kích cầu tiêu dùng trong tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch), từ ngày 15-8 đến 31-8-2016, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) công bố tăng mạnh chương trình ưu đãi dành cho 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot.

Theo đó, các ưu đãi gồm: giá, tặng bảo hiểm, phụ kiện, thẻ Accor với mức tăng ưu đãi cao nhất tới 105 triệu đồng cho Kia Sedona; 110 triệu đồng cho Mazda 6 và Peugeot 3008 là 70 triệu đồng, chương trình ưu đãi tùy từng mẫu xe và khu vực.

Lý giải động thái mạnh tay ưu đãi này, ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng Giám đốc Thaco, TGĐ Thaco PC cho biết, việc tăng ưu đãi của Thaco với mong muốn duy trì ổn định về doanh số trong tháng 8 (tháng 7 âm lịch), sau tháng 7 thành công với doanh số xe du lịch đạt tới hơn 6.000 xe, tăng gấp đôi với cùng kỳ. “Tháng 7 âm lịch, người tiêu dùng có tâm lý e ngại mua sắm, vì vậy chúng tôi tăng cường các chương trình ưu đãi trong 2 tuần còn lại của tháng 8 để đảm bảo ổn định doanh số, trước khi buộc phải cắt giảm chương trình ưu đãi trong tháng 9 tới”- ông Kha nói. Ngoài ra, Thaco đã áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng trong đợt này. Cụ thể, khách hàng quyết định mua xe trong thời điểm này chỉ cần đặt cọc để nhận được ưu đãi đặc biệt, các thủ tục ký hợp đồng mua bán và nhận xe sẽ được linh động thực hiện ngay sau thời điểm tháng Ngâu.
Được biết, tháng 7-2016, Thaco bán ra tới 6.128 xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot các loại, tăng 101% so với cùng kỳ năm 2015. Đây là mức doanh số kỷ lục mới theo tháng mà Thaco đạt được với thương hiệu xe du lịch trong suốt lịch sử 9 năm tham gia thị trường xe du lịch Việt Nam, kể từ năm 2007 tới nay. Tính chung 7 tháng đầu năm, Thaco bán ra tới 34.394 xe du lịch, tăng 80% so với cùng kỳ.

Kỷ lục của dòng xe Du lịch của Thaco tháng qua đạt được nhờ sự bùng nổ của những mẫu xe chủ lực. Trong đó, thương hiệu Kia nổi bật là Morning với 1.667 xe bán ra, Kia Cerato (K3 trước đây) với doanh số 532 xe; Kia Sorento là 184 xe Kia Sedona dù mới xuất hiện từ tháng 10 năm ngoái nhưng liên tục dẫn đầu doanh số bán trong phân khúc xe đa dụng cao cấp, với mức trung bình trên dưới 150 xe/tháng, cộng dồn 7 tháng đạt hơn 1.000 xe. Đối với Mazda, Mazda 3 với 1.502 xe; Mazda CX-5 là 516 xe; Mazda 2 là 503 xe; Mazda 6 là 301 xe. Với Peugeot tiếp thể hiện mức tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt Nam khi doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2016 đã có 500 chiếc Peugeot do Thaco sản xuất và phân phối được giao đến tay khách hàng. Đây có thể nói là con số đầy ấn tượng thể hiện sự yêu mến và lựa chọn của khách hàng dành cho thương hiệu Peugeot. Như thường lệ, 208, 3008 và 508 là 3 mẫu xe Peugeot được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi ưu điểm chất lượng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và giá bán hấp dẫn nhất trong phân khúc xe có xuất xứ từ châu Âu.

Với thương hiệu Peugeot chương trình ưu đãi bao gồm: Ưu đãi giá đặc biệt và Quà tặng là thẻ Accor với các dịch vụ đẳng cấp, sang trọng tại hệ thống nhà hàng, khách sạn và resort cao cấp. Trong đó, 3008 và 508 là 2 mẫu xe có ưu đãi cao nhất tới 70 triệu đồng. Chương trình thay đổi tùy từng mẫu xe và khu vực.

Đối với Mazda, mẫu xe Mazda 6 có mức ưu đãi cao nhất lên tới 110 triệu đồng, tiếp đến là BT-50 là 65 triệu đồng, Mazda3 2.0L sedan là 60 triệu đồng và CX-5 là 79 triệu đồng.

Ưu đãi với Kia cao nhất là mẫu Sedona lên tới 105 triệu đồng, kế đến là Sorento là 74 triệu đồng và Cerato là 51 triệu đồng.

TRÀ TRẦN

Tin cùng chuyên mục