Thêm tuyến xe buýt sân bay Nội Bài - trung tâm Hà Nội

SGGP
Ngày 20-10, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã mở tuyến buýt 109 từ bến xe Mỹ Đình đi sân bay Nội Bài. 

Tuyến buýt 109 có lộ trình Bến xe Mỹ Đình-Sân bay Nội Bài giá vé là 8.000 đồng/lượt. Ảnh: Transerco cung cấp

Tuyến buýt 109 có lộ trình Bến xe Mỹ Đình-Sân bay Nội Bài giá vé là 8.000 đồng/lượt. Ảnh: Transerco cung cấp

Tuyến xe buýt số 109 có cự ly 27,05km, có điểm đỗ tại cả nhà ga T1 và T2 của sân bay Nội Bài. Thời gian hoạt động chiều từ bến xe Mỹ Đình đi Nội Bài bắt đầu từ 5 giờ - 21 giờ, chiều từ sân bay Nội Bài về từ 5 giờ - 21 giờ 30 hàng ngày, tần suất 20 - 30 phút/chuyến, giá vé 8.000 đồng/lượt.

Các xe buýt phục vụ tuyến 109 có sức chứa 60 chỗ, được trang bị đầy đủ các tiện ích phục vụ hành khách như đèn LED, wifi miễn phí.

Đây là tuyến xe buýt thứ 8 kết nối sân bay Nội Bài với khu vực nội đô, nhằm mục tiêu tạo thuận lợi hơn cho hành khách và giảm tải cho các tuyến buýt từ sân bay về các khu vực nội đô.

 

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đoạn đường bị hư hỏng

Công an vào cuộc vụ “Đường 250 tỷ chưa bàn giao đã nát”

Ngày 14-11, nguồn tin của Báo SGGP cho biết, UBND tỉnh Gia Lai đã có văn bản gửi Ban Quản lý dự án 6 (Bộ GT-VT) về việc tạm dừng dỡ tải đường Hồ Chí Minh đoạn tránh huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai do ban này làm đại diện chủ đầu tư.

Quy hoạch

Phải công khai quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất

Thời gian qua, nhiều chủ đầu tư rao bán nhà đất thuộc các dự án nhà ở không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép, hoặc các dự án chưa được Nhà nước giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất, hoặc các dự án không đủ điều kiện chuyển quyền sử dụng đất, bán nhà ở...

Bút Sài Gòn

Sự kiện & Bình luận

Bắt đầu từ tủ sách gia đình

Giờ đây nói tới sách, không ít người chắc hẳn sẽ thở dài nghĩ về một cái kết không mấy tốt đẹp trong thời đại bùng nổ kỹ thuật số. Nếu 30 năm trước, nhà văn với lượng sách in khoảng chục ngàn bản được coi là “chuyện thường ngày ở huyện”, thì nay chuyện in và bán hết được 1.000 - 2.000 cuốn thật sự không mấy dễ dàng.