Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ

SGGP
Từ ngày 4-4 đến 9-4, Google, Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) sẽ phối hợp cùng các đối tác Visa, Sapo, EMS đưa dự án cộng đồng Retail University - Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp (DN) bán lẻ trở lại nhằm giúp các DN khai thác tối đa tiềm năng của thị trường Việt Nam.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho người học những số liệu thống kê, kiến thức cập nhật từ thị trường bán lẻ dưới sự chia sẻ từ diễn giả khách mời qua các chủ đề như: xây dựng website thương mại điện tử và thương hiệu online chuyên nghiệp với Sapo Web, giới thiệu Google Analytics và Google Tag Manager; giới thiệu Google My Business và hướng dẫn cách tạo GMB nhanh trên nền tảng Sapo; Smart Campaigns - quảng cáo thông minh cho DN nhỏ; tăng trưởng kinh doanh với mô hình bán lẻ đa kênh Omni-channel; quy trình xử lý đơn hàng và giao nhận trong thương mại điện tử…

Đây là chương trình nằm trong số các hoạt động của VECOM nhằm hỗ trợ DN nhỏ và vừa, hộ kinh doanh cá thể thúc đẩy kinh doanh trực tuyến. Năm 2020 thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng khoảng 15%, quy mô khoảng 13,2 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trưởng vững chắc đến năm 2025. Đây là cơ hội rất lớn cho các DN bán lẻ chuyển dịch và mở rộng kinh doanh trên môi trường trực tuyến. 

 

AN HẠ

Các tin, bài viết khác