Thương hiệu Việt “vượt mặt” hàng loạt ông lớn ngành thực phẩm

Thương hiệu Việt “vượt mặt” hàng loạt ông lớn ngành thực phẩm

Dù biết rằng các thương hiệu Việt đang ngày càng lớn mạnh, tôi cũng không khỏi bất ngờ xen lẫn tự hào khi biết rằng có một thương hiệu Việt vượt mặt cả các “ông lớn” nước ngoài ngành thực phẩm, được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất từ nông thôn đến 4 thành phố lớn trong năm vừa qua.

Khi đọc qua báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện, có một niềm vui không hề nhỏ khi tôi biết rằng Nam Ngư đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin dùng nhất trong nhóm hàng thực phẩm. Nhãn hiệu này đã được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn (160 triệu lượt mua) và thứ 2 tại thành thị (16 triệu lượt mua), vượt mặt các “ông lớn” nước ngoài và trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong nhóm hàng thực phẩm tại Việt Nam.

Theo số liệu Kantar Worldpanel 2015

Từ lu sành đến chai sạch

Tôi còn nhớ cách đây khoảng 8 năm (2007), cảnh người dân chúng ta mang can nhựa đi mua nước mắm chiết ra từ lu là chẳng có gì lạ. Sự tràn lan của các sản phẩm nước mắm không đảm bảo chất lượng trên thị trường lúc ấy đã từng là mối lo ngại của người tiêu dùng trên cả nước.

Rồi Nam Ngư xuất hiện và mang đến một sự thay đổi mạnh mẽ cho loại gia vị có thể nói là quan trọng bậc nhất của người Việt. Khoảng thời gian ấy, tôi và cả những chị em khác đều hăm hở truyền tay nhau chai nước mắm không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn sức khỏe. Phải hiểu được những trăn trở của người tiêu dùng thì Nam Ngư mới cho ra đời sản phẩm an toàn, sạch khuẩn và ngon đậm đà như vậy. Trong đó, mùi vị hoàn hảo “không cần thêm cũng chẳng phải bớt” của Nam Ngư đã giúp bản thân tôi không còn lo lắng như các loại mắm trước đây dù ngon nhưng vẫn bị đánh giá là quá mặn và hơi nặng mùi nữa.

Cùng 50 triệu niềm tin của các gia đình Việt

Với một dây chuyền sản xuất nước mắm hiện đại, hoàn toàn khép kín, mang đến một sản phẩm nước mắm sạch, không có cặn và đảm bảo an toàn vệ sinh, nhanh chóng lấy được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Và điều đáng tự hào nhất của Nam Ngư cho đến thời điểm này chính là vị ngon sản phẩm đã chinh phục hơn 50 triệu bữa ăn của gia đình Việt, góp phần mang đến sự ngon lành và trọn vẹn, vun vén cho hạnh phúc của mỗi gia đình. Con số 50 triệu niềm tin đã trở thành dấu mốc đáng nhớ trên chặng đường chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm của nhãn hàng này.

N.T.

Tin cùng chuyên mục