Favi

Ti vi màn hình phẳng của người Việt

Ti vi màn hình phẳng của người Việt

Chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm 2001, ti vi màn hình phẳng Favi mang thương hiệu VTB đã đánh dấu cho sự phát triển của ngành điện tử dân dụng trong nước. Sự có mặt của tivi Favi trên thị trường không chỉ giúp cho người tiêu dùng (NTD) có nhiều sự lựa chọn mà còn thay đổi cả tâm lý tiêu dùng của họ đối với hàng Việt.

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong nước về sản xuất các sản phẩm điện tử dân dụng, Công ty Điện tử Tân Bình (VTB) luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và mạnh dạn đầu tư lớn cho dây chuyền công nghệ sản xuất cũng như việc đào tạo nguồn nhân lực.

Ti vi màn hình phẳng của người Việt ảnh 1

Dây chuyền sản xuất TV FAVI của TVB.

Vì vậy, các sản phẩm của VTB như ti vi, máy vi tính, radio cassette, được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đã có tiếng vang trên thị trường và cạnh tranh ngang hàng với hàng ngoại nhập. Đặc biệt, sự ra đời của chiếc ti vi Favi vào cuối năm 2000 đã nhanh chóng tạo nên một dòng hiệu ứng mới trong dư luận của NTD về chất lượng, hình ảnh âm thanh cũng như các dịch vụ hậu mại kèm theo từ Favi.

Theo ông Vũ Dương Ngọc Duy, Phó Giám đốc VTB, ngay từ đầu năm 2000, đội ngũ kỹ sư trẻ của công ty đã dốc toàn lực để tập trung nghiên cứu và cuối năm đó chiếc tivi đầu tiên của công ty mang tên Favi chính thức ra đời. Favi là Phẳng Việt, một tên gọi rất dễ nhớ và cũng rất Việt Nam. Và từ đó cho đến nay, Favi đã chinh phục được NTD trong nước bằng chất lượng cũng như nhiều tính năng vượt trội khác.

Favi luôn đạt tiêu chuẩn màn hình phẳng tuyệt đối với chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động. Đặc biệt, Favi còn được thiết kế sẵn ngõ vào S-VHS và DVD nên cho hình ảnh rất sắc nét cùng với âm thanh hifi stereo, công suất lớn và có chức năng điều chỉnh bass-treble. Ngoài ra, với tầm điện áp hoạt động trải rộng từ 90-260 VAC, Favi hoàn toàn thích hợp với những vùng có nguồn điện áp thấp hay chập chờn. Đây là một ưu điểm mà các sản phẩm ngoại nhập không thể có.

Theo nhận định của giới chuyên môn, ti vi Favi của VTB là sản phẩm nội địa duy nhất hoàn toàn có thể cạnh tranh ngang hàng so với các sản phẩm ngoại nhập hiện đang có mặt trên thị trường. Không chỉ có vậy, VTB luôn đề cao vấn đề hậu mại, chăm sóc khách hàng rất chu đáo và nhiệt tình. Cụ thể, từ nay đến 30-9-2005, khi mua ti vi Favi của VTB khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 triệu đồng cùng nhiều quà tặng thực tế khác. 

THANH HÙNG

Tin cùng chuyên mục