Tin thị trường và doanh nghiệp

Tin thị trường và doanh nghiệp
  • Philips mở rộng hệ thống showroom đèn trang trí tại Hà Nội

Ngày 20-9-2013, Công ty TNHH Thương mại Ánh Sáng Lin đã khai trương showroom đèn trang trí Philips đầu tiên tại Hà Nội, (241 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân). Với diện tích trưng bày hơn 100m², đây là một trong những showroom đèn trang trí Philips lớn nhất tại Hà Nội.

Showroom được thiết kế cao cấp theo tiêu chuẩn của Philips trên toàn cầu, giới thiệu hầu hết các sản phẩm thuộc 2 dòng đèn trang trí trung và cao cấp MyLiving (Ledino, EcoMoods, LivingColors, Aquafit, Kidsplace, Roomstylers, KitchenMoods…) và MyGarden, cùng nhiều sản phẩm chiếu sáng trang trí đa chức năng khác. Sản phẩm có thiết kế đa dạng, nhiều phong cách - hiện đại, đương thời, hoài cổ, tối giản, cầu kỳ - hứa hẹn đáp ứng nhu cầu chiếu sáng tiện nghi cho mọi không gian sống trong nhà.

Cùng ngày, Ánh Sáng Lin đã khai trương một showroom đèn trang trí Philips quy mô lớn tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện khai trương 2 showroom tiếp tục đánh dấu bước phát triển vượt bậc của ngành Đèn trang trí của Philips Việt Nam. Nhân dịp này, Ánh Sáng Lin khuyến mãi – giảm giá đến 49% từ ngày 20-9 đến 20-10-2013.

Bảo Sơn

  • ACE Life giới thiệu sản phẩm mới

Công ty TNHH BHNT ACE (“ACE Life VN”) vừa giới thiệu sản phẩm mới “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Toàn diện 2013”. Đây là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế trọn gói, mang đến cho khách hàng nhiều giá trị bảo vệ hơn. Theo đó, ngoài quyền lợi bảo hiểm cơ bản, khách hàng còn được tham gia thêm nhiều quyền lợi bảo hiểm gia tăng để có sự bảo vệ toàn diện chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm duy nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại cho khách hàng cơ hội được hưởng những quyền lợi rất nổi bật của quyền lợi bảo hiểm gia tăng như: 300% mệnh giá quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong trường hợp tử vong do tai nạn khi tham gia các chương trình du lịch ở nước ngoài do doanh nghiệp du lịch hoạt động hợp pháp tại Việt Nam tổ chức; 200% mệnh giá quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong trường hợp tử vong do tai nạn khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng; 100% mệnh giá quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong trường hợp bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn; Số tiền bảo hiểm lên đến năm (5) triệu đồng cho mỗi ngày nằm viện… Thông tin thêm, xin truy cập www.acelife.com.vn

KIỀU NHƯ

  • FrieslandCampina Việt Nam với hành trình 2 triệu hộp sữa

Khởi động từ giữa năm 2013, hành trình 2 triệu hộp sữa do Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam tổ chức đã đến với hàng triệu trẻ em và các bà mẹ vùng nông thôn. Chương trình dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 12 năm 2013, đạt mục tiêu dừng chân tại hơn 1.000 thôn, xã cùng với 90 ngày hội dinh dưỡng ở 30 tỉnh thành trên cả nước.

Theo kết quả “Khảo sát tình trạng dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á năm 2013” (SEANUTS), hơn 50% trẻ em VN mất cân bằng dinh dưỡng, trong đó suy dinh dưỡng ở trẻ em nông thôn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em thành phố. Do vậy, hành trình 2 triệu hộp sữa và 90 ngày hội dinh dưỡng được FrieslandCampina VN thực hiện với tâm nguyện được đóng góp vào sự phát triển toàn diện của trẻ em và nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho phụ huynh ở các vùng nông thôn.

Tính đến cuối tháng 8-2013, chương trình đã đi qua hơn 800 thôn xã cùng gần 90 ngày hội dinh dưỡng được tổ chức với sự tham gia của hơn 130.000 bà mẹ ở 30 tỉnh thành cả nước.

QUỲNH HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục