Tin thị trường và doanh nghiệp

  • VNA tổ chức tour tham quan cho học sinh đoạt giải cuộc thi “Cùng non sông cất cánh”

Từ ngày 23 đến 26-11-2012, Vietnam Airlines (VNA) đã tổ chức tour “Hành trình di sản miền Trung” cho 16 em học sinh thuộc 4 trường: THPT Nam Sài Gòn, TH - THCS - THPT Trương Vĩnh Ký, THPT Bùi Thị Xuân và THPT Hermann Gmeiner.

Đây là 4 đội xuất sắc nhất của cuộc thi “Cùng non sông cất cánh“ lần 2-2012. Các em đã được tham quan các danh thắng: Phố cổ Hội An (Quảng Nam), Ngũ Hành Sơn và cao nguyên Bà Nà (Đà Nẵng), Động Thiên Đường (Phong Nha-Quảng Bình), Đại Nội và chùa Thiên Mụ (Huế). Được biết, cuộc thi do Sở Giáo dục & Đào tạo TPHCM và Văn phòng Miền Nam - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tổ chức.

Thái Đăng

  • VietJetAir ký kết hợp tác toàn diện với ViettelPost

Hãng HK Giá rẻ VietJetAir và Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (ViettelPost) vừa ký kết hợp tác toàn diện. Theo đó, VietJetAir sẽ cung cấp cho ViettelPost và các công ty thành viên các dịch vụ hàng không chất lượng cao. VietJetAir cũng sẽ phối hợp cùng ViettelPost vận chuyển thư từ, tài liệu tại các tuyến có chi nhánh của ViettelPost và có đường bay của VietJetAir.

Đồng thời, VietJetAir sẽ hợp tác cùng VietJetAir trong việc thông quan hàng hóa xuất khẩu, hàng hóa chuyển phát nhanh một số tuyến mà VietJetAir có sản lượng. ViettelPost sẽ làm đại lý bán vé máy bay, thu hộ tiền vé máy bay VietJetAir tại các chi nhánh, bưu cục, cửa hàng của ViettelPost trên toàn quốc.

Thu Anh

  • VIETBANK khánh thành trụ sở hoạt động mới tại TP HCM

Ngày 26-11-2012, VIETBANK Chi nhánh TPHCM đã khánh thành trụ sở mới là tòa nhà 11 tầng với thiết kế tiện dụng, bãi đỗ xe ngầm tự động … tại số 4B Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM. Nhân dịp khánh thành, VIETBANK Chi nhánh TPHCM dành hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại trụ sở mới.

Bên cạnh trụ sở mới của VIETBANK CN TPHCM, VIETBANK đã hoàn thành tòa nhà hội sở hiện đại với diện tích 2.700m² tại TP Sóc Trăng, đang xây dựng tòa nhà văn phòng tại 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TPHCM với quy mô 3 tầng hầm & 18 tầng cao, tổng diện tích sử dụng hơn 14.500m², chi phí đầu tư dự kiến khoảng 800 tỷ đồng.

Tú Anh

  • Ninomaxx khuyến mãi giảm 30% khi mua sản phẩm thứ hai

Công ty CP TM Tư vấn Thiết kế Thời Trang Việt (VFC) thông báo về chương trình khuyến mãi mới của nhãn hiệu thời trang Ninomaxx. Theo đó, từ ngày 19-11-2012 đến 9-12-2012, Ninomaxx triển khai chương trình “Sản phẩm mới - Giảm ngay 30% khi mua sản phẩm thứ hai” cho toàn hệ thống cửa hàng của Ninomaxx, MaxxStyle và Ninomaxx Concept trên toàn quốc.

Chương trình áp dụng cho tất cả sản phẩm thuộc kết cấu áo sơ-mi nam/nữ, áo thun in nam/nữ, áo polo trơn nam/nữ, áo polo sọc nam/nữ, áo khoác chống nắng nữ. Riêng kết cấu áo thun trơn nam/nữ, sẽ áp dụng chế độ giảm 20% theo cách thức tương tự.

Hương Hoa

  • Nokia công bố đặt hàng mua Nokia Lumia 920 tại VN

Từ 26-11, người dùng đã có thể đặt hàng trước chiếc điện thoại đột phá về công nghệ của Nokia: Lumia 920 tại 24 cửa hàng trên khắp toàn quốc. Ông William Hamilton-Whyte, GĐ Điều hành VP Đại diện Nokia tại VN cho biết: “Trước VN, Nokia Lumia 920 đã được bán tại các thị trường như Anh, Pháp, Mỹ, Thái Lan… và chúng tôi hài lòng với những kết quả khả quan ban đầu, đặc biệt khi nhiều người dùng thích thú xếp hàng chờ đón chiếc điện thoại này”. Nokia Lumia 920 sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8, tích hợp nhiều công nghệ đột phá nhất hiện nay.

Hiền Vy

  • Hội thảo “Mã số mã vạch GS1 và công tác chống giả”

Ngày 28-11, Cổng truyền thông chống hàng giả VN phối hợp với Tổng cục đo lường chất lượng, Viện Tiêu chuẩn chất lượng VN (GS1) tổ chức hội thảo “Mã số mã vạch GS1 và công tác chống giả” tại TPHCM. Hội thảo đã cung cấp các thông tin cơ bản về MSMV cho hoạt động quản lý, sản xuất, kinh doanh các thương phẩm bán lẻ và không bán lẻ; đồng thời, đưa ra những ứng dụng của MSMV kết hợp với công nghệ chống giả hiện đại trong việc quản lý hoạt động lưu thông hàng hóa trên thị trường với giải pháp Tem chống giả barcode 2D (mã vạch 2 chiều) kết hợp nhiều đặc điểm chống giả khác nhau của Công ty Vina CHG. Giải pháp này giúp các DN hạn chế, ngăn chặn việc SX và buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo vệ thương hiệu và giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm bằng những cách thông thường.

Hoàng Thái

  • Diageo được bầu chọn là nơi đáng đầu quân trên thế giới

Tập đoàn Diageo vừa được công nhận là một trong 10 nơi đáng đầu quân nhất trên thế giới bởi tổ chức uy tín mang tên Great Place to Work®Institute (GPWI). Năm nay, Diageo đứng ở vị trí thứ 9 trong số 25 công ty hàng đầu trên thế giới được chọn trong danh sách này cùng với những tên tuổi khác như Microsoft, Google, Marriott hay Federal Express.

Điều này cho thấy rằng Diageo và các thành viên của tập đoàn trên toàn cầu, bao gồm cả Diageo VN, là những lựa chọn đầu quân lý tưởng. Ông Stephane Gripon, TGĐ Diageo VN cho biết: “Đây thật sự là niềm tự hào lớn lao đối với Tập đoàn Diageo nói chung và cộng đồng nhân viên Diageo VN nói riêng - những người đang góp xây dựng một môi trường làm việc chuẩn mực bậc nhất tại VN”.

Thu Hằng

  • PVFCCo tài trợ gần 3 tỷ đồng cho Giải thưởng Lương Định Của

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa quyết định tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao giải thưởng Lương Định Của lần thứ 7 cho 300 thanh niên nông thôn xuất sắc trên toàn quốc với tổng giá trị tài trợ gần 3 tỷ đồng. Đây được coi là một hoạt động nổi bật của Festival Thanh niên nông thôn toàn quốc lần thứ nhất nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

Được biết, phần lớn các thanh niên nhận Giải thưởng Lương Định Của năm nay trực tiếp lao động sản xuất theo mô hình kinh tế trang trại và phát triển làng nghề truyền thống. Đặc biệt, có 47 thanh niên các dân tộc thiểu số vinh dự được nhận giải thưởng. Các mô hình của 300 thanh niên được nhận giải thưởng lần này đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động thường xuyên và hàng vạn lao động theo mùa vụ.

Thu Anh

  • HDBank: Vui đón Giáng sinh - Nạp tiền trúng lớn

Từ nay đến 20-1-2013, HDBank phối hợp cùng VNPAY tưng bừng triển khai chương trình “Vui đón Giáng sinh – Nạp tiền trúng lớn”. Khách hàng là chủ tài khoản HDBank nạp tiền điện thoại di động sẽ có cơ hội nhận quà giá trị: Điện thoại di động Samsung S5830I Galaxy Ace, Ipod Nano 8GB cùng nhiều quà tặng bất ngờ khác.

Theo đó, khách hàng là chủ tài khoản HDBank thực hiện dịch vụ nạp tiền điện thoại di động (VnTopup) của VNPAY thông qua dịch vụ SMS Banking, Internet Banking, Mobile Banking của HDBank cho thuê bao trả trước tất cả các mạng di động, và trả sau mạng Viettel và MobiFone sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng giá trị. Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 2 Giải nhất: Điện thoại di động Samsung S5830I Galaxy Ace dành cho khách hàng có doanh số nạp nhiều nhất trong tháng

Hà Anh

  • Chương trình Tri ân khách hàng Prudential: “Trao niềm tin, trọn ước mơ”

Công ty BHNT Prudential VN vừa  tổ chức Chương trình Tri ân Khách hàng với chủ đề “Trao niềm tin, Trọn ước mơ”. Gần 1.000 khách mời là những khách hàng VIP, khách hàng nhận bảo tức đặc biệt, tư vấn viên xuất sắc của Prudential. Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm được Prudential tổ chức thay lời cảm ơn đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành, gắn bó với Prudential hơn môt thập kỷ qua. 

 Là một trong những công ty dẫn đầu thị trường BHNT  VN, với hoạt động kinh doanh, đầu tư hiệu quả, trong những năm qua Prudential đã thực hiện trên cả những cam kết với khách hàng với việc liên tục chi trả thêm lãi chia cuối hợp đồng và bảo tức đặc biệt cho khách hàng của mình. Chỉ riêng trong năm 2012, Prudential đã công bố 2 đợt chi trả bảo tức đặc biệt cho khách hàng với tổng trị giá là 898 tỷ đồng. Tất cả những hợp đồng bảo hiểm có tham gia chia lãi, phát hành trước năm 2006, hiện còn hiệu lực, đã đáo hạn hoặc sắp đáo hạn đều được hưởng các khoản bảo tức đặc biệt của Prudential trong năm 2012.

Hiền Vy

  • Manulife Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ổn định

Công ty BHNT Manulife VN vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3, theo đó Manulife VN vẫn tiếp tục duy trì tốc độ trăng trưởng cao và ổn định. Tính đến hết tháng 9-2012, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Manulife VN tăng 22% và doanh thu phí bảo hiểm mới quy năm tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh tăng trưởng về kết quả kinh doanh, đội ngũ đại lý chuyên nghiệp của Manulife VN tiếp tục duy trì tốc độ phát triển với 3.500 đại lý đươc tuyển dụng mới trong quý 3/2012. Tính đến hết quý 3/2012, Manulife VN đã phát triển mạng lưới 11.200 đại lý chuyên nghiệp, đây là yếu tố rất quan trọng trong sự thành công của Manulife VN.

Nguyệt Anh

Tin cùng chuyên mục