tin vắn

°Ngày 5-11, Công ty Phân bón An Phước đã tổ chức Đại hội bất thường Hội đồng thành viên. Hoạt động sản xuất kinh doanh của An Phước trong năm 2007 đã tăng 80% so với cùng kỳ năm 2006. Thương hiệu Phân bón An Phước đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam. Ban lãnh đạo công ty đặt mục tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh năm sau phải tăng hơn năm trước 10%-15% và đến năm 2012 sẽ niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. K.Th

°Tiếp nối thành công của “chú dế” MOTORAZR2 V8 (thuộc top 3 trong phân khúc máy cao cấp, trên 6,5 triệu đồng/máy, sau 3 tháng có mặt ở thị trường Việt Nam- theo đánh giá của Công ty nghiên cứu thị trường Gfk), Motorola vừa giới thiệu phiên bản V8 có dung lượng bộ nhớ trong 2GB. Phiên bản này có giá 7,2 triệu đồng- có 2 màu nâu thép đậm và xanh đen. H.P.

° Giá cước gọi điện thoại từ Việt Nam đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sẽ giảm xuống còn 30 cents/phút với cách tính cước block 6 giây + 1 giây tiếp theo (các mức cước trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng). Đây là mức cước gọi đi quốc tế qua dịch vụ 177 của Công ty SPT kể từ ngày 1- 11- 2007, giúp khách hàng tiết kiệm hơn 37% chi phí so với cách gọi thông thường (Tháng 4- 2007, SPT cũng đã triển khai dịch vụ 177 trên các máy điện thoại công cộng Payphone). Xem chi tiết tại website: http://www.ipt.spt.vn. D.S.

°Arla, tập đoàn sữa hàng đầu châu Âu của Đan Mạch, vừa ra mắt nhãn hiệu sữa bột Milex tại Việt Nam, với 4 dòng sản phẩm sữa dành cho trẻ em (0- 6 tháng tuổi; 6- 12 tháng tuổi; 1- 3 tuổi và 3- 7 tuổi). Milex là nhãn hiệu sữa bột cao cấp, được sản xuất từ 1 nhà máy duy nhất tại Đan Mạch nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đồng nhất. Lãnh đạo Arla cho biết: “Sản phẩm của chúng tôi được nghiên cứu và sản xuất riêng cho trẻ em Việt Nam, trong đó có hệ dưỡng chất Proplus vượt trội giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch”.  G.T.

Tin cùng chuyên mục