* Castrol Power 1 vừa ra mắt cộng đồng Castrol Bikers Việt Nam bằng sự kiện độc đáo “Born to Ride” được tổ chức tại TPHCM. Qua đó, Castrol mong muốn có được sự gắn kết lâu dài với những người yêu thích xe và lái xe tại Việt Nam, thông qua trang www.facebook.com/CastrolBikersVietnam.
* Chung kết “Đêm Rock tâng bóng 24h” của cuộc thi “Clear Men- Thử thách tâng bóng 24h” trên trang webwww.tangbongnghethuat.com.vngiữa 8 đội tuyển vừa kết thúc. Ba thành viên đội Saigon Team đoạt quán quân với phần thưởng là chuyến đi Tây Ban Nha trị giá 200 triệu đồng, đội Legends đoạt giải nhì với 30 triệu đồng tiền mặt…
* Công ty ACFC vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất, Nike Hypervenom- một bước tiến mới của giày bóng đá, tại cửa hàng Nike lớn nhất miền Bắc tại Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội (239 Xuân Thủy, Cầu Giấy). Sản phẩm được Nike tạo ra dựa trên những đóng góp của các danh thủ: Neymar, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic, nhằm giúp họ nhanh chóng tạo ra khoảng trống trong và xung quanh vòng cấm địa và có thể dứt điểm từ mọi góc độ.
* Dulux vừa ra mắt công nghệ KidProofcho dòng sản phẩm sơn Dulux EasyClean Plus Lau chùi vượt bậc, giúp việc lau chùi các vết bẩn trở nên dễ dàng hơn trong khi vẫn giữ được màu sắc rực rỡ cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có một lớp bảo vệ đặc biệt, là sự kết hợp hài hòa giữa việc chống thấm nước và hỗ trợ lau chùi sạch các vết bẩn.
* Doanh số của thuốc nhỏ mắt OSLA (do Công ty Dược Khoa, Trường ĐH Dược Hà Nội sản xuất và Merap Group phân phối) tăng vọt 300% sau khi công ty tung ra chiến dịch thương hiệu đầu tiên trong 15 năm. Chiến dịch thương hiệu này do JWT Việt Nam thực hiện, định vị OSLA như một nhãn hiệu giàu truyền thống đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua.
* Ngay sau sự kiện trợ giúp con em cán bộ y tế, cán bộ y tế điển hình và hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các trạm xá ở vùng sâu vùng xa vào trung tuần tháng 10, Công ty TNHH Amway Việt Nam (Amway) vừa trao 200 suất học bổng (tổng trị giá 200 triệu đồng) tặng Quỹ Khuyến học - Khuyến tài tỉnh Khánh Hòa. Ngoài việc xây dựng mạng lưới nhà phân phối vững mạnh, luôn tuân thủ quy tắc và đạo đức kinh doanh, Amway Việt Nam là một trong số ít các doanh nghiệp bán hàng trực tiếp luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động xã hội.
* Vòng chung kết cuộc thi Thiết kế ứng dụng với MCU (vi điều khiển) tại Việt Nam lần thứ 3-2013, giữa 9 đội mạnh nhất đến từ các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc do Texas Instruments - công ty điện tử bán dẫn và công nghệ xử lý tín hiệu số hàng đầu thế giới - tổ chức, vừa kết thúc. Quán quân năm nay thuộc về đội Three Idiots, ĐH Bách khoa Đà Nẵng, với dự án hệ thống trợ giúp đa chức năng cho người tàn tật, giới thiệu một loạt xe lăn mới giúp người tàn tật cũng như các bệnh nhân có thể tự di chuyển mà không trợ giúp.
* Công ty Điện tử Samsung vừa công bố triển khai trên phạm vi toàn cầu chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng” trong năm 2014 - vốn được bắt đầu tại Pháp từ tháng 6-2013. Chương trình sẽ tìm kiếm câu chuyện của những người sử dụng sản phẩm và công nghệ của Samsung để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân. Samsung sẽ hỗ trợ và đầu tư để biến sáng kiến thành nguồn cảm hứng cho nhiều người hơn nữa. Truy cập www.samsung.com/vn/LaunchingPeople hay www.facebook.com/SamsungVietnam để biết chi tiết.