* Tại Singapore, trong khuôn khổ giải thưởng ABF Retail Banking Awards do tạp chí Asian Banking&Finance (ABF) tổ chức, DongA Bank được trao giải Ngân hàng kinh doanh ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2012 (thuộc khuôn khổ giải Wholesale Banking Award) và Công ty Kiều hối Đông Á đoạt giải Công ty tài chính tốt nhất Việt Nam (thuộc khuôn khổ giải Retail Banking Award).
Với các tiêu chí chấm giải như: sự sáng tạo, tính hiệu quả và tính linh động trong các kết quả hoạt động, các sản phẩm và dịch vụ, giải thưởng đánh giá bởi những chuyên gia kinh tế tài chính nổi tiếng châu Á. Qua 8 mùa triển khai, ABF Retail Banking Awards trở thành một giải thưởng uy tín của thế giới.
* Công ty TNHH Phầm mềm và Giải pháp mạng HANET vừa công bố đầu HANET Karaoke HD gồm 2 phiên bản Business và Home, hoạt động trên hệ điều hành Android kết nối Wifi, phát hình ảnh HD. Bản Business được trang bị thêm Smartlist (Tablet) 7 inch hoặc 9,8 inch cho việc chọn và tìm kiếm bài hát chuyên nghiệp, các thiết bị tự phát và nhận tín hiệu với nhau hoặc có thể kết nối thông qua AccessPoint có sẵn. Bản Home có thêm tính năng lướt web, chơi game, xem ti vi, xem phim online, xem phim HD (copy ổ cứng có sẵn trong máy hoặc qua kết nối USB). Đầu thu có thể lưu trữ 20.000 bài hát tiếng Việt và hàng ngàn bài hát tiếng Anh, Trung, Hàn…
* Philips Việt Nam vừa triển khai chương trình “Em khỏe- Em học tốt” lần thứ 2 tại các trường tiểu học: Lê Minh Xuân 2, Bình Lợi, An Hạ (huyện Bình Chánh TPHCM). Đây là một chương trình toàn cầu của Philips với tên gọi quốc tế là “SimplyHealthy@School”, hướng đến giáo dục trẻ em từ 8 đến 12 tuổi trong việc cải thiện sức khỏe và phát triển lối sống khoa học.
* Là một phần trong chiến dịch Taiwan Excellence 2012 dưới sự chỉ đạo và thực hiện của Cục Thương mại và Hội đồng Phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA), chuỗi sự kiện Tuần lễ trải nghiệm cuộc sống với Taiwan Excellence thu hút hàng chục ngàn người tham quan đã đi đến sự kiện cuối cùng trong năm 2012 tại Cresent Mall. Đây là cơ hội trải nghiệm những sản phẩm xuất sắc nhất của 30 thương hiệu tham gia chiến dịch, như: máy tính bảng Acer, ổ cứng Adata, bộ tai nghe Genius, máy phát wifi D-Link, máy đo huyết áp Microlife, quạt và tủ lạnh của Tatung, máy lọc nước Yen Sun, xe hơi Luxgen…