TPHCM: Bắt kẻ ghen tuông, giết bạn gái trong lúc nhậu

Ngày 7 – 1, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết đã bắt được đối tượng Hà Quốc Tài (26 tuổi, ngụ quận 11) để lập hồ sơ, làm rõ về hành vi giết người  vào ngày 6 – 1.

(SGGP). – Ngày 7 – 1, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết đã bắt được đối tượng Hà Quốc Tài (26 tuổi, ngụ quận 11) để lập hồ sơ, làm rõ về hành vi giết người  vào ngày 6 – 1.

Theo lời khai của đối tượng, trưa ngày 6 – 1, Hà Quốc Tài cùng bạn gái là Nguyễn Thị Cẩm Nhung (17 tuổi, Tiền Giang) tổ chức nhậu với bạn của Tài tại một phòng trọ thuộc ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM. Trong khi nhậu, do ghen tuông về chuyện tình cảm nên Tài và chị Nhung to tiếng. Sau đó, Tài dùng cây gỗ đánh liên tiếp vào đầu, mặt chị Nhung. Chị Nhung bỏ chạy, tuy nhiên do bị đánh vào nhiều vùng nguy hiểm nên chị đã ngã gục trước cửa phòng trọ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân xung quanh khu vực đã nhanh chóng đưa chị Nhung đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Vĩnh Lộc A, Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên chị đã tử vong khi vừa đến cổng trạm ty tế.

Về phần Tài, sau khi gây ra sự việc không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà cùng bạn lên xe tẩu thoát, nhưng đã bị công an địa phương truy tìm và bắt giữ sau đó.

Anh Tuấn
  

Tin cùng chuyên mục