Trung tâm bán hàng và dịch vụ chính hãng của Mercedes-Benz - Haxaco Cần Thơ đã tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập tại số 102 Cách Mạng Tháng Tám, TP Cần Thơ. Buổi lễ có sự góp mặt của hơn 100 khách hàng và đại diện truyền thông, đánh dấu chặng đường 3 năm phát triển của Mercedes-Benz tại Cần Thơ.
Mercedes-Benz cũng là hãng ô tô hạng sang đầu tiên và duy nhất có trung tâm bán hàng và dịch vụ tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Ông Thilo Grossmann, Giám đốc hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cũng chúc mừng Đại lý Haxaco, nếu không có một đối tác đầy tiềm lực, cùng chung đam mê và tầm nhìn kinh doanh như vậy, Mercedes-Benz khó có thể đạt được thành công như ngày nay”, ông Thilo chia sẻ thêm.
Để thực hiện lời hứa đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, Haxaco mang đến những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, bao gồm giảm giá 20% phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz và công sửa chữa, giảm giá 30% đại tu máy xe Sprinter và dầu động cơ, giảm 50% sửa chữa đồng sơn, các dịch vụ chăm sóc và phụ kiện cho xe. (H.Đ)
Văn hóa trong xây dựng thương hiệu và giải pháp bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp khi sản phẩm, thương hiệu bị xâm phạm
Đó là chủ đề của buổi tọa đàm được tổ chức sáng ngày 12-12-2013, tại TPHCM, do Trung tâm Tư vấn Dịch vụ Chống hàng giả (trực thuộc Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội - HATAP) phối hợp với Hội Luật gia TPHCM, Chi cục Quản lý thị trường TPHCM, Chi cục Quản lý chất lượng Sản phẩm miền Nam, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an thực hiện, cùng đại diện doanh nghiệp tham dự.
Các đại biểu đến từ các doanh nghiệp đã đưa ra những khó khăn trong vấn đề xây dựng thương hiệu, đặc biệt nạn hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp làm ăn chân chính, khi phát hiện hàng giả hàng nhái doanh nghiệp không biết kêu cứu như thế nào,…
Buổi tọa đạm giúp các doanh nghiệp gặp gỡ các cơ quan thực thi trao đổi nhằm tìm giải pháp chung tay góp phần bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá rõ hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, của đơn vị mình đến người tiêu dùng.
Tại buổi tọa đàm, ông Lê Kiên, Giám đốc Công ty Thế Giới Túi Xách chia sẻ, là doanh nghiệp nhỏ và vừa, với chi phí không nhiều nhưng chúng tôi nhận thấy cần nên lập riêng trang thông tin điện tử nhằm giúp doanh nghiệp có thể giới thiệu dễ dàng thương hiệu, sản phẩm đến đối tác và khách hàng, ngoài ra yếu tố đặt tên thương hiệu rất quan trọng, không đặt tên thương hiệu trùng hoặc gần giống với các thương hiệu đã có thị trường để tránh bị hiểu nhầm, bên cạnh đó, cần tạo ra nhiều sản phẩm khác biệt nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của thị trường thì doanh nghiệp mới mong có được vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. (V.P)
Tận hưởng ba ngày vàng ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ SeABank tại California Fitness & Yoga
Từ 13 – 15-12-2013, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: giảm giá 30% và tặng thêm 6 tháng tập miễn phí, dành riêng cho chủ thẻ quốc tế MasterCard và VISA của SeABank khi mua thẻ hội viên tại Califonia Fitness & Yoga trên toàn quốc.
Theo đó, khi mua thẻ hội viên tại tất cả các Hệ thống Califonia Fitness & Yoga trên toàn quốc với thời hạn từ 12 tháng trở lên và thanh toán bằng thẻ quốc tế MasterCard và VISA của SeABank, sẽ được ưu đãi giảm giá 30% đồng thời được tặng thêm 6 tháng tập miễn phí. Áp dụng với chủ thẻ SeABank mua thẻ hội viên hạng Vàng trở lên của Califonia fitness & Yoga và không áp dụng cho hội viên hạng Centuryon.
Ngoài ra, khách hàng mở thẻ tín dụng mới của SeABank còn được hưởng ưu đãi hoàn tiền 50% giá trị giao dịch. Những ưu đãi này áp dụng với khách hàng là chủ các loại thẻ quốc tế của MasterCard và VISA SeABank bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế trả sau và là hội viên của Califonia Fitness & Yoga hạng Gold trở lên.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc hoặc gọi số 1800 555 587 để được tư vấn miễn phí. (B.M)