Tại buổi gặp gỡ báo chí mới đây, lãnh đạo Công ty TNHH TM Rồng Việt – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Rinnai tại Việt Nam cho biết: Nguyên nhân vụ cháy (lầu 3) của Trung tâm dịch vụ khách hàng (TTDVBHKH) ở TPHCM trưa ngày 12-12-2013 là do sự cố chập điện ngoài ý muốn.
Nhờ phát hiện và phòng chống cháy kịp thời với sự phối hợp giữa lực lượng tại chỗ và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy nên đã khống chế ngọn lửa, không để lây lan nên TTDVBHKH không gặp bất cứ tổn hại nào liên quan đến người và hàng hóa, trừ những bao bì carton đang chờ luân chuyển về kho chính của công ty. TTDVBHKH đã hoạt động trở lại ngay sau đó.