Trang Web động là gì?

Xin cho biết Trang Web động là gì? Tôi có thể sử dụng thẻ Internet trả trước ở một trong các quán Cafê Internet được không?

Hỏi: Xin cho biết Trang Web động là gì? Tôi có thể sử dụng thẻ Internet trả trước ở một trong các quán Cafê Internet được không?

Thẻ Internet trả trước VNN1260-P giúp bạn có được một account truy cập và mật khẩu riêng. Về nguyên tắc bạn có thể sử dụng được ở bất kỳ nơi nào trên toàn quốc nếu có modem, máy tính và đường điện thoại. Các cửa hàng Internet công cộng sử dụng account của họ để kết nối và kinh doanh. Bạn nên sử dụng thẻ Internet trả trước tại gia đình thì tốt hơn.

Trang web động là gì?

Trên lý thuyết, ngôn ngữ Đánh dấu Siêu Văn bản Động (Dynamic Hypertext Markup Language) là phiên bản mở rộng của HTML và JavaScript, ngôn ngữ này được dùng để tạo trang thông tin trên World Wide Web. Dynamic HTML có vị trí văn bản và đồ hoạ rất chính xác vì nó cho phép nội dung của trang Web thay đổi mỗi khi người dùng nhấn, kéo hình ảnh hay các thành phần khác trên trang này.

Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản động mang lại cho các nhà phát triển khả năng tạo những trang Web có hình thức và tính năng như một ứng dụng thực sự. Các trình duyệt World Wide Web như Navigator 4.0 của Netscape và Internet Explorer 4.0 của Microsoft có khả năng dùng các tính năng HTML động. Với bất kỳ phiên bản nào, nội dung của trang Web cũng được thay đổi mà không phải tải xuống bản mới.

Theo đó, người sử dụng có thể định vị chính xác văn bản và hình ảnh trên trang Web. Cả hai trình duyệt của Netscape và Microsoft đều hỗ trợ hệ CSS để kiểm soát vẻ ngoài của trang Web. HTML động của Microsoft phức tạp hơn của Netscape và có cả khả năng liên kết cơ sở dữ liệu với trang Web để sửa đổi nội dung ngay trong khi thực thi. Trước khi có HTML động, điều này đòi hỏi phải bổ sung mã chương trình chạy ngoài trình duyệt như Java hay thành phần ActiveX.

Công ty Điện toán - Truyền số liệu

Tin cùng chuyên mục