Trụ nằm giữa hẻm

Trụ nằm giữa hẻm
Trụ nằm giữa hẻm ảnh 1

Đó là những trụ điện nằm ình giữa hẻm 198, thuộc tổ 50, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng (ảnh). Cũng vì những trụ điện không giống ai mà khu vực này đã xảy ra nhiều vụ va quẹt, tai nạn cho người và phương tiện. Bà con ở tổ 50 rất mong ngành chức năng quan tâm và sớm di dời những trụ điện lạ đời này cho.

 HẢI ĐĂNG

Cấm mà vẫn họp?

Trên đường Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM lâu nay vẫn thường xuyên diễn ra cảnh họp chợ tràn lan. Mặc dù tại khu vực này đã có tấm bảng to đùng “cấm tụ tập buôn bán”, thế nhưng, cao điểm từ 15g đến hơn 19g, hàng chục người dân lại bày hàng buôn bán, lấn chiếm lề đường, lòng đường, gây ùn tắc giao thông cho người và phương tiện.

Chưa hết, rác thải từ đây được người dân ném vô tư xuống con kênh ngay phía sau. Nhiều lần nhân viên trật tự đô thị phường có xuống dẹp chợ, nhưng chỉ cần vài phút sau thì mọi chuyện lại y như cũ. Lẽ nào địa phương chỉ để bảng cấm cho vui? Rất mong cơ quan chức năng dẹp dứt điểm cái chợ chồm hổm này để đường thông hè thoáng và tránh ô nhiễm môi trường cho khu phố văn hóa.

A.TUẤN - quận Tân Phú, TPHCM

Tin cùng chuyên mục