U.23 Việt Nam - U.23 Lào: Việt Nam không lựa chọn đối thủ

U.23 Việt Nam - U.23 Lào: Việt Nam không lựa chọn đối thủ

(16 giờ chiều nay 17-11)

Đến nay đã xác định được 3 đội vào bán kết là Việt Nam, Myanmar và Indonesia. Lượt trận chiều nay chỉ còn xác định thứ hạng chung cuộc để nhận diện các cặp đấu ở vòng bán kết.

Hôm qua, U.23 Việt Nam đã có buổi tập trên sân phụ Ciracas ở gần sân Lebak Bulus. HLV Falko Goetz trở lại quy định như ở đầu giải là chỉ cho phóng viên tác nghiệp trước buổi tập 15 phút và sau đó tất cả được nhã nhặn mời ra ngoài.

Dù đã đặt chân vào bán kết nhưng nhiệm vụ rõ ràng của tuyển U.23 Việt Nam chiều nay là phải lấy điểm để chắc ngôi đầu bảng và tránh Indonesia ở bán kết. Dù ông Goetz luôn khẳng định đã sẵn sàng cho vòng bán kết trước bất kỳ đối thủ nào nhưng thực tế là tránh Indonesia càng sớm càng… đỡ lo.

Ở tình thế không có gì để mất, Lào cũng hứa hẹn gây nhiều khó khăn cho U.23 Việt Nam khi hai trận gần đây họ chơi rất tốt trước Philippines (thua ngược 2-3 vào phút chót) và thắng đậm 3-0 trước Đông Timor.

Trong khi đó, ở 2 trận cuối bảng A chỉ còn cặp đấu Indonesia – Malaysia là đáng xem bởi 2 đội có thực lực ngang nhau. Bên cạnh đó, nếu Singapore thắng Thái Lan ở trận đấu lúc 16 giờ thì Malaysia buộc phải thắng Indonesia mới có thể vào bán kết.

Lịch thi đấu: 16 giờ: Việt Nam – Lào, Thái Lan – Singapore; 19 giờ: Indonesia – Malaysia. 

Q.CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục