Theo đó, từ nay đến hết ngày 17-9, khi mua các sản phẩm Sunlight và Lifebuoy tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife cùng các đơn vị thành viên, khách hàng sẽ được nhân 3 điểm thưởng sau khi quét hóa đơn tại website QuatangUnilever.vn. Cụ thể, với mỗi 1.000 đồng mua sản phẩm Unilever (trừ Knorr, Lipton, Walls) khách hàng nhận 1 điểm thưởng; riêng Sunlight và Lifebuoy, số điểm được nhân 3, tức 1.000 đồng được 3 điểm. Mỗi khách hàng có thể nhận tối đa 1.000 điểm thưởng trong suốt chương trình.
Không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, chương trình còn góp phần lan tỏa giá trị cộng đồng. Thông qua hoạt động này, Saigon Co.op và Unilever sẽ gửi tặng 800 phần quà đến các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS. Đại diện Saigon Co.op cho biết, chương trình vừa tạo thêm động lực mua sắm vừa là cách để khách hàng chung tay cùng siêu thị và doanh nghiệp mang niềm vui đến những hoàn cảnh khó khăn.